Tại sao nên sử dụng màn hình led P5


Màn hình led P5 là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện nay, bởi những ưu điểm của dòng sản phẩm này cho các doanh nghiệp. Màn hình led P5 có nhiều ứng dụng trong cuộc sống và được sử dụng ở rất nhiều nơi như sân bay, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, công viên đường phố,….

Tại sao nên sử dụng màn hình led cho các hoạt động của doanh nghiệp

Chất lượng hình ảnh tốt,  nội dung hiển thị đa dạng
Với màu sắc hiển thị lên tới 17 triệu màu sắc giúp cho hình ảnh có màu sắc đa dạng, chân thực thu hút người xem, cùng với đó độ phân giải cao cho giúp hình ảnh trở nên sắc nét hơn trong quá trình trình chiếu.
Nội dung hiển thị đa dạng phù hợp với mọi loại định dạng khác nhau. Màn hình led có thể hiển thị nội dung giống như những chiếc màn hình tivi thông thường tuy chất lượng hình ảnh không bằng.
Ngoài ra, nội dung hiển thị màn hình led có thể thay đổi dễ dàng, bằng hệ thống điều khiển online hoặc offline của màn  hinh led
Kích thước đa dạng, môi trường hoạt động phong phú
Màn hình led được cấu tạo từ những chiếc module led được lắp ghép liền mạch với nhau cho phép màn hình led có thể đạt được kích thước mong muốn theo nhu cầu người sử dụng.  Điều này, giúp chúng trở nên dễ dàng bảo trì hay sửa chữa màn hình led.
Màn hình led P5 có thể hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau như môi trường trong nhàmàn hình ngoài trời.
-        Màn hình led P5: có khả năng chống ẩm tốt, độ phân giải cao, khối lượng nhỏ, kích thước màn hình nhỏ,…
-        Màn hình led P5 ngoài trời được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến, khoảng cách chiếu sáng xa, chống bụi, chống sét tốt,…
An toàn
Bóng đèn màn hình led P5 được sử dụng từ chất bán dẫn không sử dụng các chất hóa học do đó khi có sự cố xảy ra không gây nguy hiểm cho người tiếp xúc. Với điện trở hoạt động nhỏ làm cho màn hình led không phát sinh ra nhiệt lượng lớn trong quá trình sử dụng, không tạo ra các bức xạ có hại cho sức khỏe cho con người. Đặc biệt, cường độ ánh sáng nhỏ không làm ảnh hưởng đến mắt người dùng.
Màn hình led có khả năng tái sử dụng do đó chúng rất thân thiện với môi trường, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.
Hiệu quả sử dụng
Những chiếc màn hình led có hiệu suất sử dụng điện năng nên tới 80% so với những loại màn hình hiển thị khác giúp giảm đáng kể chi phí hoạt động.
Với việc tạo thành các chất bền và sở hữu hệ thống chống trọi được các tác nhân từ môi trường cho phép màn hình led giảm chi phí sửa chữa bảo trì bảo dưỡng màn hình led trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra với hình ảnh hiện thị sinh động, sắc nét, độ sáng cao giúp chúng thu hút được người xem.
Công ty Hoàng Hà Led là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khách hàng.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét