Màn hình led ngoài trời


Màn hình led ngoài trời là dòng sản phẩm cao cấp của dòng sản phẩm màn hình led. Các sản phẩm của màn hình led ngoài trời, luôn đem đến cho khách hàng những giá trị trong kinh doanh.

Đơn vị cung cấp màn hình led ngoài trời

Màn hình led ngoài trời là sản phẩm màn hình led được sử dụng bên ngoài trời, Những sản phẩm màn hình led ngoài trời thường có kích thước lớn, trung bình các sản phẩm màn hình led ngoài trời thường có kích thước vài chục mét đến vài trăm mét đặc biệt có những sản phẩm màn hình ngoài trời có thể đạt được kích thước 1000 m2
Do hoạt động trong môi trường có nhiều nhiều tác động như gió, nước, bụi ánh sáng mặt trời do đó. Những chiếc màn hình led mặt trời được thiết kế với tiêu chuẩn IP68 có khả năng chống nước tốt và khả năng chống bụi.
Do tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời do đó độ sáng của những chiếc màn hình led thường là rất lớn. Đối với dòng màn hình hình led SMD dao động tầm khoảng 2000- 6500 nits, đặc biệt những dòng sản phẩm màn hình led led DIP có cường độ nên tới 8000 nits, phù hợp với điều kiện có ánh sáng lớn như ven biển và sa mạc.

Hình ảnh màn hình led người trời






Đơn vị cung cấp màn hình led?
Hoàng Hà led là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led giá rẻ ? Chúng tôi cam kế sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led giá rẻ, uy tín và chất lượng. Chúng tôi cam kết đêm đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led chất lượng và có hiệu quả sử dụng cao.

Nhận xét