Màn hình led trong nhà


Công ty Hoàng Hà led là đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ trong nhà. Các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đảm bảo là các sản phẩm chính hãng có xuất sứ rõ ràng. Chúng tôi cam kế đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và có giá cả cạnh tranh nhất.

Đơn vị cung cấp màn hình led trong nhà giá rẻ?

Màn hình led trong nhà là dòng sản phẩm màn hình led, màn hình điện tử hoạt động ở môi trường trong nhà, các sản phẩm màn hình led trong nhà có những đặc điểm như sau.
Màn hình led trong nhà có khoảng cách điểm ảnh nhỏ, mật độ điểm ảnh lớn do đó độ phân giải của màn hình led khá tốt, chất lượng hình ảnh rõ ràng sắc nét. Cùng với đó là tốt độ làm mới màn hình led cao lên tới 2840 Hz/s. Ngoài ra, màn hình led còn được sử dụng thang độ xám lên tới 14 bit cho phép chất lượng hình ảnh trân thực sống động
Đối với dòng sản phẩm màn hình led, bảng điện tử thông thường thì màu sắc hiển thị có thể lên tới 17 triệu màu sắc khác nhau, đối với các dòng sản phẩm màn hình led cao cấp thì dòng sản phẩm này nên tới 281 tỷ màu, cho phép màn hình led hiển thị tối đa hình nảnh hiển thị
Màn hình led trong nhà thường có không gian hoạt động nhỏ, khoảng cách nhìn thấp  do đó kích thước của những chiếc màn hình led thường có kích thước rất nhỏ, trung bình màn hình led, bảng điện tử trong nhà thường có kích thước dưới 10 m2.
Màn hình led trong nhà thông thường được sử dụng với 2 mục đích chính đó là màn hình led quảng cáo và màn hình led dành cho trình chiếu
+ Đối với dòng sản phẩm màn hình led quảng cáo: Thường dùng trong các siêu thị, sảnh sân bay, thang máy, trung tâm thương mại.
+ Màn hình led dành trình chiếu sử dụng như phòng họp, văn phòng, nhà hát, hội trường, sân khấu,…

Hình ảnh màn hình led trong nhà








Đơn vị cung cấp màn hình led?
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng màn hình led giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ từ phía Hoàng Hà Led. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét