Tại sao nên sử dụng màn hình led P2


Màn hình led P2 là dòng sản phẩm chất lượng, chúng đem lại cho khách hàng những điều rất hữu ích. Những chiếc màn hình led đem lại cho người sử dụng rất nhiều hữu ích trong trong việc sử dụng và trải nghiệm của khác hàng.

Những yếu tố nên dùng màn hình led

Chất lượng hình ảnh chất lượng
Màn hình led P2 là dòng sản phẩm được sử dụng trong nhà. Với khoảng cách điểm ảnh cho phép màn hình led hiển thi chất lượng hình ảnh có chất lượng cao nhất và độ sắc nét cũng như dộ chân thực của hình ảnh. Chất lượng hình ảnh đạt được độ phân giải HD. Với độ phân giải này, màn hình led P2 luôn làm hài lòng với mọi khách hàng.
Với tốc độ làm mới của màn hình led P2 từ 1.200Hz ÷ 3840Hz, tương đương với 1s màn hình led có thể hiển thị từ 1200 – 3840 hình ảnh khiến hình ảnh trở nên sắc nét và trân thực hơn đắc biệt là không ra hình ảnh chập chờn.
Kích thước nhỏ
Với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ cho phép khi lắp đặt thi công thiết kế màn hình led dễ dàng. Đặc biệt là trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng thiết kế mà không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt đông của màn hình led.
Thu hút người xem
Với cường độ ảnh sáng 600- 1000 nits cho phép người xem có thể nhìn rõ nội dung hiển thị trên màn hinh led mà không ảnh hưởng đến mắt, hay tâm trạng của người xem trong quá trifh theo dõi.
Ngoài ra, màn hình led P2 còn được trang bị hệ thống điều chính cường độ hiện đại cho phép điều chỉnh ánh sáng phù hợp với ánh sáng môi trường.
Tuổi thọ cao
Nhà vào hệ thống bảo vệ tiên tiến và chất lượng vật liệu cho phép màn hình led P2 có thể dễ dàng chịu được các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài.
Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín? Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led giá rẻ chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét