Những lý do bạn nên sử dụng màn hình led P3


Màn hình led p3 là dòng sản phẩm chất lượng, dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều ở môi trường trong nhà là màn hình trong phòng họp, hội trường, hệ thống siêu thi, nhà hàng,…Những dòng sản này luôn đem lại cho người sử dụng những hiệu quả tốt nhất.

Nguyên nhân nên sử dụng màn hình P3

Chất lượng hình ảnh cao
Tất cả các dòng sản phẩm màn hình led đều được được trang  bị cách chức năng cơ bản như khả năng hiển thị phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều loại định dạng khác nhau.Tuy nhiên, ở mỗi loại sản phẩm led lại sở hữu những yếu tố rất riêng. Với khoảng cách điểm ảnh nhỏ, 3mm cho phép màn hình led hiển thị với chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thật.
Với thang đọ xám nên tới 14 bít cho phép màn hình led trở nên càng sống động, rõ ràng mượt hơn trong quá trình trình chiếu
Màu sắc hiển thị nên tới 17 triệu màu, khiến cho màn hình led P3 càng trở nên khác biệt hơn với các dòng sản phẩm màn hình khác về chất lượng hình ảnh.
Độ bền
Màn hình led P3 được chế tạo từ những vật liệu bền cho phép chúng có thể chịu được tác động từ môi trường bên ngoài.  Màn hình led có khả năng chống ẩm tốt, chống nước, chống nhiệt, ,,,, cho phép chúng có thể hoạt động với hiệu quả cao nhất mà không bị giảm tuổi thọ
Những chiếc bóng đèn nên tới 10 năm, với 100.000 giờ thắp sáng liên tục cho phép màn hình led hoạt động lâu dài.
 Hiệu quả sử dụng cao
Yếu tố hiệu quả sử dụng được đánh giá trên 2 tiêu chí hiệu quả thu hút khách hàng và chi phí sử dụng
Chi phí vận hành, sử dụng màn hình led khá thấp. Với tuổi thọ cao và bền với môi trường cho phép doanh nghiệp hạn chế chi phí sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng màn hình led. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện, do hiệu suất sử dụng điện năng nên tới 80% so với các loại bóng đèn khác
Với cường độ ánh sáng rực rõ, tầm nhìn xa và màu sắc đa dạng sẽ làm cho người xem không thể bỏ qua nội dung trình chiếu khi tiếp xúc với màn hình led.
Kích thước
Kích thước nhỏ, gọn dễ dàng thi công thiết kế, đặc biệt là sửa chữa bảo trì bảo dưỡng màn hình led dễ dàng cho phép giảm chi phí trong quá trình sửa chữa, lắp đặt.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị cung cấp màn hình led tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm  màn hình led có chất lượng sử dụng cao nhất.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét