Những lưu ý khi tháo rời màn hình led


Việc bảo trì bảo dưỡng màn hình led tại nhà là điều cần thiết để tăng tuổi thọ những chiếc màn hình led. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiều đơn vị lại tỏ ra bối rối trong việc tháo lắp màn hình led màn không biết phải sử lý ra sao. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi tháo lắp màn hình led

Đảm bảo nguồn điện đã được ngắt
Một trong những vấn đề liên quan đến an toàn trong thi công màn hình led đó là vấn đề an toàn của con người. Do đó, người tháo lắp phải luôn đảm bảo rằng nguồn điện đã được ngắt trước khi bắt tay vào công. Việc này không những đảm bảo vấn đề an toàn cho còn người mà còn tránh tình trạng cháy nổ trong quá trình thực hiện.
Đánh giá khu vực tháo lắp
Bạn cần biết chính xác điều gì đang diễn ra ở khu vực bạn đang tiến hàng tháo lắp màn hình led để có những biện pháp kịp thời tránh tình trạng rơi vào thế bi động.
Bạn cần đánh giá những vấn đề sau: Lượng người qua lại vị trí tháo lắp, không gian tháo lắp, tình trạng màn hình ra sao,…  để có những biện pháp hợp lý cho từng trường hợp.
Tiến hành tháo lắp
Để quá trình diễn ra an toàn đặc biệt đối với những dòng sản phẩm màn hình led ngoài trời, ở vị trí cao, chật hẹp,… bạn cần trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ cần thiết như đai ao toàn, áo bảo hộ,… để tránh gây ra những vấn đề đáng tiếc.
Trước khi tiến hành tháo lắp, quý khách nên tiến hành đánh giá hiện trạng màn hình led và thực hiện tháo lắp theo thứ tự để đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng nhất. Mà các thiết bị, linh kiện của màn hình led cũng dễ dàng bảo quản hơn
Đặc biệt, đối với những chiếc màn hình led ngoài trời, trong những ngày thời tiết khắc nhiệt như mưa, giông, gió to,.. bạn không nên thực hiện tháo lắp để tránh những sự cố có thể xảy ra.
Bảo quản bộ phân tháo dễ
Sau khi đã hoàn thành công đoạn tháo dỡ, tiếp đến bạn cần bảo quản các bộ phận cẩn thận bằng cách để vào hộp chuyên dụng của nó. Tránh việc để lộn xộn vừa khó sắp xếp lại vừa dễ gây hỏng hóc.
Với 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm màn hình led. Công ty chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất và có giá trị sử dụng cao.
Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ phía Hoàng Hà. Trân trọng cám ơn!
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
https://lambienled.com

Nhận xét