Những lưu ý khi lắp đặt màn hình led


Màn hình led là sản phẩm công nghệ được nhiều người ưa chuộng những sản phẩm màn hình led đem lại cho khách hàng những giải pháp truyền thông tốt nhất trong hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, để lắp đặt một chiếc màn hình led đạt được hiệu quả cần phải lưu ý những vấn đề sau đây.

Những lưu ý khi lắp đặt màn hình led

Để lắp đặt những tấm màn hình led có hiệu quả cao nhất là điều không phải dễ đối với nhiều doanh nghiệp vì chúng chịu tác động từ rất nhiều các yếu tố khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
Điều kiện hoạt động của màn hình
Điều kiện hoạt động của màn hình led là yếu tố mọi doanh nghiệp cần nên xem xét trước khi lắp đặt. Trên thị trường hiện nay có 2 loại màn hình chính đó là màn hình được sử dụng trong nhà và ngoài trời. Đối với mỗi loại sản phẩm này thì có cấu tạo riêng, đo đó khi có nhu cầu sử dụng khách hàng phải lựa chọn sản phẩm đúng với môi trường để có hiệu quả sử dụng cao nhất
-        Môi trường trong nhà: Chất lượng hình ảnh tốt, kích thước nhỏ, tầm nhìn thấp, tiếng ồn pháp ra khi hoạt động không đáng kể,…
-        Màn hình led ngoài trời: có khả năng chống lại các nhân bên ngoài, khoảng cách chiếu sáng xa, mức bảo phủ rộng,…
Vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt màn hình led tác động mạnh mẽ đến hiệu quả sử dụng. Vị trí lắp đặt phải không khuất tầm nhìn, không quá cao, không quá thấp,.. đảm bảo ở mọi vị trí mục tiêu khác hàng đều có thể nhìn thấy được nội dung hiển thi của màn hình led.
Để xác định được vị trí lắp đặt tốt nhất bạn nên liên hệ đến đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ để nhận được sự hỗ trợ từ các những người có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.
Khoảng cách nhìn
Làm sao để người xem có thể nhìn rõ được tất cả nội dung trên màn hình led hiển thị, khách hàng cần xác định được khoảng cách nhìn mà khách hàng có thể nhìn thấy được. Nếu vấn đề này không được giải quyết tốt sẽ tác động tiêu cực đến cảm nhận của khách hàng có thể khiến chương trình trở lên kém hiệu quả hơn so với ban đầu.
Đối với các sự kiện trong nhà nên sử dụng  màn hình led P2, P3, P4, P5
Đối với dòng sản phẩm màn hình led ngoài trời thì P6, P8, P10, P16
Ngoài ra để lắp đặt màn hình led tốt nhất, khách hàng nên lưu ý một số vấn đề như sau: Kích thước màn hình, mục đích sử dụng, tần số quét, tốc độ làm mới, bố cục sân khấu,… để có thể giúp màn hình led phát huy được hiệu quả cao nhất
Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến vấn đề này, xin vui lòng liên hệ qua thống tin dưới đây để được giải đáp các thắc mắc từ phía Hoàng Hà led. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng..
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
https://lambienled.comhttp://hoanghaled.com

Nhận xét