Lý do nên sử dụng màn hình P6

Hiện nay, một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong lĩnh vực màn hình led đó chính là làm hình led P6. Màn hình led P6 là dòng sản phẩm chất lượng, chúng được sử dụng nhiều lĩnh vực với nhiều mục đích khác nhau như làm  quảng cáo, trình diễn, trình chiếu,…

Tại sao nên sử dụng màn hình P6

Thu hút người xem
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của màn hình led đó là khả năng thu hút người xem cua màn hình led và màn hình led P6 cũng không phải ngoài lệ. Những chiếc màn hình led có độ phân giải cao cho phép chúng hiển thị nội chung có chất lượng cao, hình ảnh rõ nét, sinh động.  Làm được điều này nhờ vào 3 khả năng của màn hình led đó là:
Màu sắc hiển thị của màn hình led nên tới 17 triệu màu với dòng sản phẩm bình thường và 281 tỷ màu sắc với dòng sản phẩm cao cấp.
Tốc độ làm mới hình ảnh nên tới 2480 hình ảnh có phép hình ảnh trở nên sắc nét hơn
Thang độ xám tới 14 bit đây là chỉ số cao nhất đối với dòng sản phẩm màn hình led hiển thị
Với cường độ ánh sáng lớn cho phép màn hình led P6 có được khoảng cách nhìn xa hơn so với các dòng sản phẩm như P2, P3, P4, P5, tạo khả năng thu hút người xem khi trình chiếu.
Nội dung hiển thị
Nội dung hiển thị của màn hình led đa dạng cho phép hiển thị bất kỳ nội dung nào như video, văn bản, hình ảnh,…
Nội dung hiển thị màn hình led thay đổi dễ dàng mà không cần làm ảnh hưởng đến các kết cấu màn hình led nhờ vào hệ thống card  điều khiển trên màn hình led.
Môi trường hoạt động
Màn hình led P6 có thể hoạt động được cả trong nhà và ngoàitrời tạo thêm sự lựa chọn cho người sử dụng. Những chiếc màn hình led trong nhà có độ phân giải cao, có khả năng chống ẩm, kích thước nhỏ gọn,… Màn hình led ngoài trời được trang bị khả năng chống nước, tản nhiệt tốt, chống sét,….
An toàn
Màn hình led P6 là sản phẩm an toàn cho người sử dụng và người xem nhờ  do chúng không tạo ra các tia bức xạ gây hại cho con người trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra màn hình led P6 có khả năng tái sử dụng, thân thiện với môi trường mà hiệu quả sử dụng không thua kém các sản phẩm cũ.
Đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ? Công ty Hoàng Hà Led là đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com

Nhận xét