Lý do bạn nên sử dụng màn Led P8


Màn hình led P8 là dòng sản phẩm được dùng chủ yếu để làm biển quảng cáo ngoài trời. Với những ưu điểm của dòng sản phẩm này trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thụ giúp chúng luôn là những sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo.

Tại sao nên chọn màn hình led P8

Thu hút người xem
Không giống như những chiếc màn hình led trong nhà có độ phân giải cao như hình ảnh sắc nét, chân thực sinh động. Những chiếc màn hình led đặc biệt có ưu điểm trong việc thu hút người xem. Những chiếc màn hình led P8 có khoảng cách chiếu sáng từ 8-16 m cho phép người xem có thể quan sát nội dụng hiển thị trong quảng cáo ở mọi góc độ.
Màu sắc của những chiếc màn hình ed có thể hiển thị 17 triệu  màu khác nhau, đây là điều kiện khiến người xem khó có thể bỏ qua khi nhìn thấy những chiến màn hình led quảng cáo.
Kích thước màn hình
Màn hình led được tạo thành những chiếc module rời do đó những chiếc màn hình led có thể thay đổi kích thước màn hình linh hoạt mà không tác động quá nhiều lên những cấu trúc bên trong màn hình. Khách hàng có thể thay đổi kích thước tùy ý phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
Ngoài ra, với cấu trúc như vậy sẽ giúp cho màn hình led trở lên dễ thiết kế, sửa chữa và bảo trì màn hình led
Nội dung hiển thị
Nội dung hiển thị màn hình led phong phú, cho phép chúng có thể hiển thị mọi nội dung khác nhau trên màn hình như hình ảnh, vi deo, văn bản,…
Nội dung của màn hình có thể thay đổi theo nhu cầu người sử dụng một cách linh hoạt nhờ vào chức năng điều khiển online hoặc ofline
Độ bền màn hình led
Đối với các dòng sản phẩm màn hình led, hoặc đặc biệt là dòng sản phẩm màn hình led ngoài trời được trang bị hệ thống chống nước hiện đại, hệ thống tản nhiệt, hệ thống chống sét,.. cho phép màn hình led P8 hoạt động tốt nhất ở mội trường ngoài trời.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led, biển điện tử. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao nhất.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét