Tìm hiểu về 3 phương thức quảng cáo: Điện ảnh, truyền hình và đài phát thanh


Quảng cáo điện ảnh, truyền hình và đài phát thanh là 3 loại hình quảng cáo có từ lâu và có những thời điểm nó những phương tiện truyền thông này không thể thay thế.
Để các bạn hiểu thêm về 3 loại hình quảng cáo này chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý vị, một số thông tin về 3 loại hình quảng cáo này như sau

Quảng cáo trên đài phát thanh
Các nhà quảng cáo địa phương yêu đài phát thanh. Nó đến đúng người, đúng số, đúng thời điểm.
Chẳng hạn, các đại lý xe hơi có thể quảng cáo trong giờ cao điểm, để bắt người trong xe của họ và các nhà bán lẻ có thể quảng cáo các ưu đãi đặc biệt trong thời gian tới cuối tuần, khi nhiều người nghe có khả năng sẽ đến đường cao tốc.
Mọi người nghe quảng cáo trên đài phát thanh . Người nghe không thay đổi đài phát theo cách mà người xem TV chuyển tiếp nhanh hoặc chuyển kênh trong thời gian nghỉ quảng cáo. Điều này làm cho đài phát thanh thương mại trở thành một phương tiện lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ để tiếp cận khách hàng mới.
Các đài phát thanh địa phương thường rất quan trọng đối với cộng đồng của họ và các doanh nghiệp quảng cáo trên không có thể được hưởng lợi từ kết nối đó. Hơn nữa, người nghe trung thành và thường xem đài yêu thích của họ như một người bạn đáng tin cậy. Cảm giác ấm áp đó có thể mở rộng đến các nhà tài trợ và nhà quảng cáo thường xuyên.
Với các quảng cáo radio được phát sóng thường xuyên và người nghe điều chỉnh hàng giờ liền, có thể tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ trên radio. Các giọng nói con người là một công cụ bán hàng mạnh mẽ, truyền đạt cảm xúc và thẩm quyền.
Chương trình khuyến mãi và cung cấp hoạt động tốt vì phản ứng ổ đĩa radio. Trên thực tế, nhiều người nghe cũng đang trực tuyến, vì vậy radio có thể là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người ghé thăm trang web của bạn ở đó và sau đó.
Sản xuất quảng cáo radio tương đối chi phí thấp và nhanh chóng. Kịch bản phải hấp dẫn và dễ nhớ, cần có lời kêu gọi hành động rõ ràng và một dòng tag hay leng keng tốt .
Thời gian trên không thường có thể được mua trong các gói hiệu quả về chi phí và nhiều đài phát thanh cung cấp các giao dịch toàn diện, bao gồm cả việc sản xuất quảng cáo.
>>> Bạn có thể tham khảo bài viết dưới : Tìm hiểu biển quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo điện ảnh
Trung bình trên thế giới 1 ngày có hàng trăm bộ phim được giới thiệu. Nếu bạn muốn được giới trẻ và gia đình trong khu vực của bạn nhìn thấy trên màn hình lớn, bạn có thể đặt thời gian tại địa phương và liên kết quảng cáo điện ảnh của bạn với các thể loại phim nhất định hoặc thậm chí là phim cụ thể.
Ưu điểm của quảng cáo điện ảnh là khán giả của bạn là cả địa phương và hoàn toàn tập trung vào màn hình. Một quảng cáo địa phương trên màn hình lớn sẽ được khán giả theo dõi và tiếp thu mà không bị phân tâm.
Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo truyền hình không phải là sự lựa chọn rõ ràng cho hầu hết các công ty nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút và truyền cảm hứng cho thị trường địa phương của mình bằng quảng cáo trên TV, các đài truyền hình cung cấp các gói quảng cáo ngân sách thấp cho các doanh nghiệp nhỏ. Quảng cáo thường được truyền đi ngoài giờ cao điểm.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến 3 loại hình truyền thông quảng cáo trên, nếu cần thông tin chi tiết nên truy cập:lambienled.com
Xem thêm: Ý tưởng là yếu tố tạo nên thành công

Nhận xét