Tìm hiểu về biển quảng cáo ngoài trời


Trong cuộc sống hiện  nay thật không thể khó nhìn thấy những tấm biển quảng cáo và chúng có nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau. Nhưng bạn đã bao giờ đã tự tìm hiểu trưa hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại biển quảng cáo và chúng là những loại gì,. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn về những thông tin hữu ích liên quan đến những tấm biển quảng cáo 

Không chỉ có những bảng quảng cáo giá rẻ, mà còn có những bảng quảng cáo đắt tiền hơn như những cái bạn thấy dọc theo các xa lộ và đường cao tốc chính.Ngoài chi phí, một số thứ khác phân biệt biển quảng cáo. Đầu tiên là định dạng. Biển quảng cáo có sẵn trong một số thiết kế tiêu chuẩn.
Đây là các định dạng mà hầu hết các công ty biển quảng cáo lớn tìm mua. Bạn sẽ không thể bán biển quảng cáo của mình cho những công ty lớn đó nếu họ không phù hợp với các định dạng này. Lý do cho điều này là các công ty lớn được chuẩn hóa đầy đủ. Khách hàng chính của họ là các nhà quảng cáo quốc gia, những người chuẩn bị quảng cáo của họ ở các kích thước tiêu chuẩn này. Nếu biển quảng cáo của bạn được đặt ở vị trí chiến lược nhưng không phù hợp với một trong những kích thước tiêu chuẩn này, các công ty quảng cáo ngoài trời lớn sẽ không mua nó.

Một điều khác biệt là biển quảng cáo là những gì giữ biển hiệu. Nếu bạn nhìn kỹ hơn vào các bảng quảng cáo khi bạn lái xe qua chúng trên đường cao tốc, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng là một số được đặt bởi một đơn cực (cột thép đơn) trong khi những cái khác có đế khác. Dưới đây là bốn định dạng chính:
Monopole: Đây là một cột thép duy nhất mà bạn thường thấy dọc theo các đường cao tốc và đường cao tốc chính. Các đơn cực được coi là đầu của bảng quảng cáo dòng. Không chỉ đắt nhất để xây dựng, nó cũng có giá trị nhất nếu bạn bán loại dấu hiệu này trong tương lai.
Thép đa cực: Đây là một thay thế rẻ hơn cho các đơn cực. Tuy nhiên, nó cũng có giá trị thấp hơn đơn cực về giá trị bán lại.
Đa cực bằng gỗ: Những căn cứ này trông giống như điện thoại bằng gỗ và các cực tiện ích. Mặc dù đây là cách rẻ nhất để xây dựng một bảng quảng cáo, chúng trông xấu, có giá trị bán lại kém và có xu hướng rơi xuống đặc biệt là khi gió lớn.

Cuối cùng, các bảng quảng cáo kỹ thuật số mới hơn giống với màn hình tivi đang bắt đầu xuất hiện. Quảng cáo hiển thị tiếp tục thay đổi; một cái khác nhau theo sau mỗi lần. Chẳng hạn, sự phân chia là các dấu hiệu thay đổi cứ sau 10 hoặc 15 giây thành một trong một vài quảng cáo khác nhau. Biển quảng cáo kỹ thuật số và tầm thường là đắt tiền. Do đó, điều quan trọng là các công ty đặt chúng ở những vị trí mà họ có thể tiếp cận với số lượng lớn người để họ có thể lấy lại tiền của bạn.
Tóm lại, lợi ích tốt nhất của bạn là tuân theo kích thước và cấu hình của các công ty lớn, vì họ sẽ yêu cầu sự tương tự này nếu bạn cố gắng bán cho họ trên đường. Bám sát kết cấu thép cho biển quảng cáo trừ khi bạn ở vùng nông thôn hẻo lánh.
Hoàng Hà Led là một trong những công ty làm biển quảng cáo tư nhân lớn nhất trong khu vực thành phố Hà Nội. Trong gần 10 năm hoạt động chúng tôi đã xây dựng đội ngũ nhân viên có chất lượng và mức uy tín cua rcon gty không ngừng được gia tăng

Nhận xét