Quảng cáo ngoài trời là hình thức
đưa hình ảnh công ty, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thông qua trực giác.
Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo dạng này: Dưới đây, chúng
tôi xin giới thiệu đến cho quý vị 3 hình thức quảng cáo phổ biến ngoài trời
Biển hiệu quảng cáo
Khi đề cập đến quảng cáo ngoài nhà, bảng quảng cáo thường được
nhắc đến đầu tiên. Có lý do chính đáng cho việc này. Bảng quảng cáo chiếm đến 70% các loại hình quảng
cáo và biển quảng cáo cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và chủng loại như biển hiệu led, biển
hiệu mica, biển hiệu alu,…
Những lợi thế biển quảng
cáo
Khả năng hiển thị cao: Tập trung dọc theo các khu vực chính
của giao thông, bảng quảng cáo cung cấp khả năng hiển thị cao, dẫn đến tăng thu
hồi trong các bộ cân nhắc của người tiêu dùng.
Sự cần thiết: Người tiêu dùng thường lái xe trên cùng một
con đường hàng ngày, cho dù đó là tuyến đường đi làm, phòng tập thể dục hoặc
trường học của họ. Lặp đi lặp lại việc nhìn thấy một bảng quảng cáo sẽ thiết lập
sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn như một lựa chọn khả thi trong tâm trí của người
tiêu dùng.
Nhìn chung biển quảng cáo phụ thuộc vào 2 yếu tố chính để đạt
được hiệu quả đó là vị trí quảng cáo và không gian của hàng cảu bạn.
Quảng cáo di động ( trên phương tiên giao thông)
Việc sử dụng các phương tiện giao thông vào trong quảng cáo
là một trong những chiến lược đánh giá là khả thi về mức độ tiếp xúc và tăng
doanh thu cho doanh , thông thường doanh nghiệp sẽ đặt trên xe buýt, taxi.
Lợi thế của các loại
quảng cáo này
Khác hàng tiếp xúc trong khoảng thời gian dài: Những người
di chuyển bằng phương tiện công công thường mất ít 30 phút một ngày tiếp xúc với
loại hình quảng cáo này
Điểm tiếp thị mua hàng: Bất kể đối tượng mục tiêu của bạn có
sử dụng phương tiện công cộng hay không, đó là một cảnh thường xuyên trên đường
cho người lái xe và người đi bộ. Nếu người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn
trên đường đến cửa hàng, họ có thể sẽ mua sản phẩm của bạn nhiều hơn vì đó là
điều mới mẻ trong tâm trí họ.
Quảng cáo chiến dịch
Đây là một hình thức quảng cáo ngoài trời dựa trên yếu tố bất
ngờ về tính hiệu quả. Nó được phân loại bởi các phương tiện sáng tạo sáng tạo
được đặt ở các vị trí độc đáo, thường với chi phí thấp cho khách hàng.
Những lợi thế
Tự do sáng tạo: Loại quảng cáo ngoài nhà này cho phép sự
sáng tạo của bạn chạy miễn phí. Vì có ít hạn chế về thể chất hơn, bạn có thể tập
trung nỗ lực phát triển các ý tưởng và yếu tố quảng cáo độc đáo.
Khả năng ghi nhớ: Các chiến thuật sáng tạo không điển hình
được sử dụng trong tiếp thị du kích có nghĩa là người tiêu dùng có nhiều khả
năng nhớ sự độc đáo.
Xem thêm: Ba phương thức quảng cáo hiện nay
Nhận xét
Đăng nhận xét