Các loại quảng cáo trên thị trường hiện nay


Quảng cáo ngoài trời là hình thức đưa hình ảnh công ty, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thông qua trực giác. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo dạng này: Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý vị 3 hình thức quảng cáo phổ biến ngoài trời

Biển hiệu quảng cáo
Khi đề cập đến quảng cáo ngoài nhà, bảng quảng cáo thường được nhắc đến đầu tiên. Có lý do chính đáng cho việc này.  Bảng quảng cáo chiếm đến 70% các loại hình quảng cáo và biển quảng cáo cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và chủng loại như biển hiệu led, biển hiệu mica, biển hiệu alu,…
Những lợi thế biển quảng cáo
Khả năng hiển thị cao: Tập trung dọc theo các khu vực chính của giao thông, bảng quảng cáo cung cấp khả năng hiển thị cao, dẫn đến tăng thu hồi trong các bộ cân nhắc của người tiêu dùng.
Sự cần thiết: Người tiêu dùng thường lái xe trên cùng một con đường hàng ngày, cho dù đó là tuyến đường đi làm, phòng tập thể dục hoặc trường học của họ. Lặp đi lặp lại việc nhìn thấy một bảng quảng cáo sẽ thiết lập sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn như một lựa chọn khả thi trong tâm trí của người tiêu dùng.
Nhìn chung biển quảng cáo phụ thuộc vào 2 yếu tố chính để đạt được hiệu quả đó là vị trí quảng cáo và không gian của hàng cảu bạn.
Quảng cáo di động ( trên phương tiên giao thông)
Việc sử dụng các phương tiện giao thông vào trong quảng cáo là một trong những chiến lược đánh giá là khả thi về mức độ tiếp xúc và tăng doanh thu cho doanh , thông thường doanh nghiệp sẽ đặt trên xe buýt, taxi.


Lợi thế của các loại quảng cáo này
Khác hàng tiếp xúc trong khoảng thời gian dài: Những người di chuyển bằng phương tiện công công thường mất ít 30 phút một ngày tiếp xúc với loại hình quảng cáo này
Điểm tiếp thị mua hàng: Bất kể đối tượng mục tiêu của bạn có sử dụng phương tiện công cộng hay không, đó là một cảnh thường xuyên trên đường cho người lái xe và người đi bộ. Nếu người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn trên đường đến cửa hàng, họ có thể sẽ mua sản phẩm của bạn nhiều hơn vì đó là điều mới mẻ trong tâm trí họ.
Quảng cáo chiến dịch
Đây là một hình thức quảng cáo ngoài trời dựa trên yếu tố bất ngờ về tính hiệu quả. Nó được phân loại bởi các phương tiện sáng tạo sáng tạo được đặt ở các vị trí độc đáo, thường với chi phí thấp cho khách hàng.
Những lợi thế
Tự do sáng tạo: Loại quảng cáo ngoài nhà này cho phép sự sáng tạo của bạn chạy miễn phí. Vì có ít hạn chế về thể chất hơn, bạn có thể tập trung nỗ lực phát triển các ý tưởng và yếu tố quảng cáo độc đáo.
Khả năng ghi nhớ: Các chiến thuật sáng tạo không điển hình được sử dụng trong tiếp thị du kích có nghĩa là người tiêu dùng có nhiều khả năng nhớ sự độc đáo.

Nhận xét