biển hiệu led- Tại sao bạn nên chọn biển hiệu Led

Biểu hiệu led là biển hiệu dùng hiệu ứng ánh sáng đèn led để tạo hình, tạo chữ nhằm giới thiệu thương hiệu đến cho khách hàng

Một số lý do bạn nên sử dụng đèn led trong quảng cáo thương hiệu

Chi phí tiết kiệm
So với các loại đèn chiếu sáng thông thường như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang… thì đèn LED cho phép tiết kiệm từ 20 đến 30% điện năng tiêu thụ khi cho hoạt động trong cùng một lượng thời gian. Nhu cầu ánh sáng của các loại biển quảng cáo khác so với nhu cầu áp dụng vào các trường hợp khác về tính chất, tức là mức độ sáng không cần quá mạnh, mà chỉ cần đủ gây chú ý. Chính vì thế mà đèn LED vô cùng phù hợp để áp dụng trong tình huống này.

Theo đánh giá thì thời gian sử dụng đèn led lên tới 20 năm, với sử dụng 12 tiếng mỗi ngày 

Thiết kế đơn giản
Nhờ kích thước nhỏ, nên việc tập hợp nhiều các bóng đèn LED lại với nhau tạo nên một tấm biển bảng quảng cáo cho phép chúng ta có thể tự do sáng tạo và lựa chọn vô số những hình thức thể hiện khác nhau cho tấm biển. Cùng với đó là màu sắc thể hiện đa dạng, hoàn toàn có thể xen kẽ để cuối cùng tạo nên những “bức tranh” nhiều màu sắc hơn. Đó chính là ưu điểm mà các loại đèn khác không có được.

An toàn và thân thiện
Đèn led có cấu tạo vỏ nhựa chứ không phải thủy tinh, nên chúng rất nhẹ và không gây nguy hiểm nếu có biến cố xảy ra. Hơn nữa, việc lắp đặt hay thay thế các loại bóng này cũng rất đơn giản mà không nhất thiết phải cần đến những thợ kỹ thuật yêu cầu về chuyên môn cao. Bóng đèn LED tỏa nhiệt lượng khá thấp nên chúng khá thân thiện với môt trường và con người.

Khả năng tùy biến tốt
Bạn hoàn toàn có thể tùy biến thay đổi nội dung trên những tấm biển đèn LED mỗi khi có nhu cầu. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản phí không nhỏ cho mỗi lần thay đổi biển bảng. Việc thay đổi này cũng rất đơn giản mà bạn có thể tự mình cài đặt. biển quảng cáo ngoài trời

Bên cạnh đó, biển quảng cáo đèn LED còn có khả năng hiển thị hình động, âm thanh… giúp tấm biển trở nên sinh động và bắt mắt, gây chú ý và ấn tượng hơn. Biển đèn LED có thể nổi bật cả ở ban ngày và ban đêm.
Nếu bạn đang có nhu càu làm biển hiệu led vui lòng truy cập vào website: lambienled.com để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế bảng hiệu quảng cáo đặc biệt là các biển hiệu đèn led với mọi chất liệu và mọi ngành nghể

Nhận xét