Cách lựa chọn vị trí quảng cáo màn hình LED ngoài trời đắc địa

 Màn hình LED là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành – bại của một chiến dịch truyền thông. Một vị trí quảng cáo đẹp sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ tiếp cận được khách hàng tiềm năng mà còn thu hút sự chú ý của rất nhiều nhóm khách hàng khác. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng. Đừng bỏ qua những bí kíp “vàng” để lựa chọn vị trí quảng cáo màn hình LED ngoài trời đắc địa, hiệu quả 100% được HoangHaLED bật mí trong bài viết sau đây.

vị trí quảng cáo màn hình LED

Lưu lượng giao thông
Màn hình LED đặt ở những tuyến đường nội thành có đông người qua lại hàng ngày sẽ cho hiệu quả truyền thông cao và tốt hơn so với các tuyến đường ở ngoại thành vắng vẻ. Vì khi lưu lượng giao thông qua lại lớn thì cũng đồng nghĩa với việc số lượt người tiếp cận và nhìn thấy biển quảng cáo càng nhiều hơn.

Giao lộ lớn, bùng binh, khúc cua, ngã tư
Đây đều là các vị trí đặt quảng cáo LED đắc địa vì có thể tiếp cận đông đảo người tiêu dùng. Đối tượng mục tiêu của các nhãn hàng, lưu thông từ nhiều hướng khác nhau.

Tốc độ giao thông
Những tuyến đường có đông phương tiện qua lại khiến khách hàng không thể di chuyển với tốc độ nhanh. Do đó, khả năng nhìn thấy quảng cáo sẽ cao hơn. Thông điệp truyền tải đầy đủ hơn so với việc đặt quảng cáo ở trên các tuyến đường thoáng, rộng và lưu thông dễ dàng.

Đèn giao thông
Trong thời gian chờ đèn đỏ, người đi đường sẽ nhìn xung quanh, gồm cả biển quảng cáo. Do đó, khi chọn vị trí quảng cáo màn hình LED, bạn cần chú ý về thời gian chờ đèn đỏ dài hay ngắn cũng như số lượng ngã rẽ. Thời gian chờ đèn đỏ càng lâu thì người đi đường càng tiếp xúc lâu hơn với quảng cáo của bạn.

Số làn đường
Các con đường có hai làn ngược chiều với nhau và được phân chia bằng dải phân cách sẽ là vị trí đặt màn hình LED ngoài trời đẹp. Vì khi đặt ở vị trí này, người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy biển quảng cáo của bạn từ cả 2 phía.

Tầm nhìn và vật cản
Một vị trí quảng cáo màn LED ngoài trời đẹp cần đảm bảo có tầm nhìn thoáng rộng. Không bị che khuất bởi cây cối, nhà cao tầng hay bất kỳ vật cản nào khác. Đặc biệt với tiêu chí tầm nhìn trong quảng cáo thì bạn cần tuân thủ theo nguyên tắc quan sát. Ví dụ, nếu bạn muốn có tầm nhìn xa thì cần tăng chiều cao cho biển quảng cáo. Ngược lại muốn có tầm nhìn gần thì bạn cần đặt quảng cáo thấp hơn.

Khu vực xung quanh biển quảng cáo
Yếu tố này phụ thuộc vào dịch vụ/sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Ví dụ, quảng cáo cho dịch vụ du học, gia sư thì biển quảng cáo ngoài trời cần đặt ở các vị trí gần trường học. Vì đối tượng khách hàng mục tiêu là sinh viên, học sinh. Hay quảng cáo cho siêu thị cần đặt ở những vị trí có dân cư sinh sống nhưng không quá xa siêu thị,…

Cạnh tranh với biển quảng cáo khác
Thay vì lựa chọn vị trí có nhiều biển quảng cáo đã đặt trước đó, bạn nên chọn nơi mật độ quảng cáo thấp. Đặc biệt tại các khu vực độc, lạ chưa được khai thác. Điều này giúp cho màn hình LED của bạn trở nên độc nhất và duy nhất ở vị trí đó. Người xem sẽ không bị phân tâm và xao nhãng vào các biển quảng cáo khác.


HoangHaLED là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình LED uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất, hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ ngay với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223

Nhận xét