1. Mô-đun gắn kết bề mặt là gì? Ưu điểm và nhược điểm là gì?
Giá đỡ bề mặt còn được gọi là SMT. Đèn đóng gói SMT được hàn trên bề mặt của bảng
mạch PCB và các chân đèn không cần đi qua bảng mạch PCB. Mô-đun bao gồm quá
trình này được gọi là Mô-đun gắn kết bề mặt Ưu điểm: hiệu ứng hiển thị Tốt, mật
độ điểm ảnh cao, thích hợp để xem trong nhà Nhược điểm: độ sáng không đủ cao, tản
nhiệt của đèn không đủ tốt
2. Sub-surface mount module là gì, ưu nhược điểm là gì?
Suburface mount là sản phẩm nằm giữa DIP và SMT. Bề mặt bao bì LED của nó giống
SMT nhưng chân âm và dương giống DIP, cũng được hàn qua PCB trong quá trình sản
xuất. Ưu điểm là độ sáng cao, màn hình hiển thị hiệu quả là tốt.Nhược điểm: quy
trình phức tạp, khó bảo trì
>>> Xem: https://lambienled.com/tin-tuc/man-hinh-led.html
3. 3-trong-1 là gì và những ưu nhược điểm là gì? Nó đề cập đến
sự xếp cạnh nhau theo chiều dọc của đèn SMT với ba màu sắc khác nhau của chip
LED RGB được đóng gói với nhau theo một khoảng cách nhất định. Ưu điểm: hiệu quả
tốt Nhược điểm: quy trình phức tạp, khó bảo trì, chi phí cao
4. Sự khác biệt giữa
màn hình full color module trong nhà và màn hình full color SMD là gì? a. Phần
phát sáng: Mô-đun hiển thị của màn hình đủ màu thường có màu vàng xanh, mô-đun
màu xanh lá cây thuần túy thường đắt hơn và màn hình đủ màu SMD thường sử dụng
khuôn màu xanh lá cây thuần túy. Độ sáng thấp và rất dễ xảy ra hiện tượng khảm.
Màn hình SMD đầy đủ màu sắc nhất quán và độ sáng cao. c. Bảo trì: Mô-đun đủ màu
không dễ bảo trì, chi phí thay thế toàn bộ mô-đun cao, và miếng dán đủ màu dễ bảo
trì và có thể sửa chữa cho một đèn duy nhất.
5. Tại sao chu kỳ sản
xuất màn hình ngoài trời tương đối dài?
1. Thu mua nguyên liệu: Chu kỳ thu mua đèn LED tương đối
dài, đặc biệt là đối với các lõi ống nhập khẩu, và chu kỳ đặt hàng kéo dài từ
4-6 tuần. cần điều chỉnh cân bằng trắng ánh sáng
2. Cấu tạo: thiết kế chung cho thân hộp, cần quan tâm đến
đèn chống gió, mưa và chống sét
6. Hệ thống đồng bộ
là gì và hệ thống không đồng bộ là gì? Đồng bộ và không đồng bộ liên quan đến
máy tính. Cái gọi là hệ thống đồng bộ đề cập đến hệ thống điều khiển màn hình
LED trong đó nội dung hiển thị trên màn hình hiển thị được hiển thị đồng bộ với
màn hình máy tính. Hệ thống không đồng bộ đề cập đến dữ liệu hiển thị được chỉnh
sửa bởi máy tính được lưu trước trên màn hình hiển thị. Trong hệ thống điều khiển,
hiển thị chính sách của màn hình LED sẽ không bị ảnh hưởng sau khi tắt máy
tính.
7. Pixel thực là gì? Nó đề cập đến mối quan hệ 1: 1 giữa
pixel vật lý trên màn hình và pixel thực tế được hiển thị, màn hình thực sự có
bao nhiêu điểm và chỉ có bao nhiêu điểm thông tin hình ảnh có thể được hiển thị.
8. Điểm ảnh ảo là gì Điểm ảnh ảo đề cập đến mối quan hệ 1: N
(N = 2,4) của các điểm pixel vật lý của màn hình, có thể hiển thị pixel hình ảnh
gấp 2 hoặc 4 lần so với pixel thực của màn hình hiển thị
9. Phối cảnh là gì?
Góc nhìn là gì? Góc nhìn tốt nhất là gì? Góc nhìn là góc được tạo thành bởi hai
hướng nhìn của cùng một mặt phẳng và theo phương pháp tuyến khi độ sáng của hướng
nhìn giảm xuống 1/2 độ sáng bình thường của màn hình LED, được chia thành góc
ngang và góc dọc. Xem hướng của nội dung hình ảnh trên màn hình hiển thị, góc tạo
bởi đường bình thường của màn hình hiển thị, góc nhìn tốt nhất là có thể nhìn
thấy nội dung trên màn hình hiển thị mà không bị đổ màu, hướng rõ ràng nhất của
nội dung hình ảnh và dòng bình thường. sừng.
10. Làm thế nào để chọn
một màn hình phù hợp?
1. Nhu cầu về nội dung hiển thị
2. Xác nhận khoảng cách hình ảnh và góc nhìn
3. Yêu cầu về độ phân giải màn hình
4. Yêu cầu về môi trường lắp đặt
5. Kiểm soát chi phí
11. Có ba yếu tố trong thiết kế màn hình:
1. Nhu cầu về nội dung hiển thị
2 Điều kiện không gian mặt bằng
3. Kích thước của mẫu đơn vị hiển thị (màn hình trong nhà)
hoặc pixel lớn (màn hình ngoài trời)
Nhận xét
Đăng nhận xét