Mẹo thiết kế bảng điện tử led

 

Một chiếc màn hình led quảng cáo sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với những chiếc bảng hiệu truyền thống hay những chiếc màn hình LCD. Chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng, những chiếc màn hình led có màu sắc hiển thị phong phú, chất lượng hinh ảnh bắt mắt, nội dung hiện phong phú,…

Nhưng để thiết kể một sản phẩm màn hình led chất lượng thì điều này, gặp rất nhiều khó khăn. Nguyên nhân chính của vấn đề này là hầu hết các đơn vị mua hàng có rất ít kiến thức chuyên môn. Chính điều này khiến cho các sản phẩm không hề đạt được những mong muốn của người sử dụng. Vậy cùng tìm hiểu với chúng tôi về vấn đề này.



Mẹo thiết kế bảng điện tử led

Kích thước và tỷ lệ phải phù hợp vớ không gian bạn lắp đặt cũng như độ phân giải của sản phẩm. Với không gian lắp đặt rộng lớn bạn không thể sử dụng các sản phẩm quá nhỏ và không gian trình chiếu nhỏ. Cũng như bạn cũng không nên sử dụng kích thước màn hình led nhỏ cho sản phẩm có khoảng cách điểm ảnh lớn. Tỷ lệ kích thước màn hình led thông thường sử dụng 2 tỷ lệ đó là : 16:9 và 2:3. Báo giá màn hình led

Một bảng hiệu LED có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật, được đặt trong nhà và ngoài trời, và được thiết kế dưới dạng bảng quảng cáo nhỏ, vừa, quá khổ hoặc bảng quảng cáo. Kích thước và tỷ lệ của hình ảnh và văn bản sẽ khác nhau rất nhiều, bận nên cần tham khảo ý kiến của các đơn vị cung cấp màn hình led.

Các thiết kế của bạn phải luôn trông giống như thương hiệu của bạn. Điều này có thể đạt được bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

·        Phù hợp với chương trình khuyến mãi và quảng cáo in hoặc kỹ thuật số hiện tại

·        Tạo giao diện giống như trang web của bạn

·        Tạo giao diện giống như bảng menu hoặc danh mục của bạn

·        Thiết kế với màu sắc của công ty bạn

Biển báo điện tử LED có kích thước lớn, vì vậy, có thể hấp dẫn để thêm nhiều văn bản, hình ảnh và đồ họa hơn, nhưng — mục đích là tạo ra một thông điệp ngắn gọn, hấp dẫn và trọng điểm. Nếu bạn muốn giao tiếp nhiều hơn, hãy sử dụng trình chiếu hoặc video trong đó mỗi phân đoạn chuyển tải một hoặc hai câu của một thông điệp lớn hơn. Tất nhiên có những ngoại lệ cho quy tắc này. Bạn nên chú ý điều rằng, nên chọn nội dung và các trình bày thực sự đơn giản. Điều này giúp cho khách hàng hiểu được những nội dung bạn muốn truyền tải ngày trong lần đầu tiên nhìn thấy. Theo các chuyên gia thì người xem chỉ có khoảng 1-7 s để có thể nhìn thấy nội dung quàng cáo của bạn. Xem thêm: Hệ thống xếp hàng tự động.

Bạn có thể đã phê duyệt thiết kế kỹ thuật số, màn hình chuyển động hoặc video mới của mình nhưng khi được xem trên màn hình máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh nhỏ hơn nhưng nó có thể không giống trên màn hình quá khổ của bạn — vì vậy bạn phải luôn kiểm tra và xem biển báo hoặc video trước khi nó đi trực tiếp. Điều này là để đảm bảo rằng nó có kích thước phù hợp, rằng thiết kế có độ tương phản tốt, văn bản có kích thước phù hợp và nó mang lại giao diện mà bạn mong muốn khi xem ở quy mô lớn hơn.

Nhận xét