Tại sao bảng hiệu led nên dùng hoạt ảnh

 

Nhiều doanh nghiệp sử dụng  những chiếc  màn hình led quảng cáo để làm phương tiện truyền thông. Tuy  nhiên họ lại không đánh giá được những yêu cầu của khách hàng và tiềm năng mà một chiếc màn hình led tạo ra cho họ. Một trong những điểm khác biệt mà màn hình led tạo ra đó chính là khả năng hiển thị hình ảnh như video, văn bản, ảnh,… Tuy nhiên hiện nay, các quảng cáo của nhiều đơn vị chỉ có những hình ảnh cố định, không có những hiệu ứng cần thiết. Chính điều này, tạo ra cho những hiệu quả hạn chế. Một trong những điều bạn cần tận dụng trong quảng cáo màn hình led đó là hãy sử dụng  những hoạt ảnh cho  những quảng cáo của mình. Bởi vì:

Hoạt hình hút mắt. Nó thu hút sự chú ý. Hình ảnh chuyển động đòi hỏi khán giả của bạn phải chú ý và đến lượt nó, hãy chú ý đến lời đề nghị của bạn. 

Bạn vẫn phải xem xét bối cảnh của toàn bộ thiết kế màn hình và môi trường nơi đặt màn hình. Quá nhiều hoạt ảnh có thể gây nhầm lẫn cho mắt và có thể làm mất tổ chức thông điệp của bạn.

 


Dưới đây là một số gợi ý trong việc thêm hoạt ảnh vào bảng hiệu kỹ thuật số của bạn:

1. Làm cho hoạt ảnh của bạn trông bóng bẩy

Hãy xem xét các mẹo sau để tăng thêm sức hấp dẫn cho hình ảnh của bạn:

Đèn: Di chuyển đèn đến gần đối tượng hơn để tạo họa tiết. Điều này làm cho một phần hình ảnh của bạn rơi ra khỏi các cạnh của penumbra của hình nón ánh sáng. Thêm một số đèn điểm và điều chỉnh cường độ để làm cho tác phẩm của bạn trông bóng bẩy. Nó cải thiện tác động thị giác. Ngoài ra, hãy thêm một số màu sắc vào ánh sáng để tạo cảm giác thống nhất.

Nội suy khung hình chính: Điều chỉnh khung hình chính (các điểm cực đoan nhất của hoạt ảnh).

Chuyển động của máy ảnh: Sử dụng hiệu ứng chuyển động của máy ảnh để làm cho hoạt ảnh của bạn thú vị hơn. Trên bảng hiệu đèn LED, điều này tạo thêm cảm giác về chiều sâu cho cảnh. Ví dụ: hiệu ứng lắc lư hoặc bộ phận giảm chấn khi chuyển động của camera mang lại cho người xem cảm giác rằng họ đang xem nội dung được chiếu qua camera.

Nếu bạn đang thắc mắc về giá thành màn hình led. bạn có thể đọc bài viết: Báo giá màn hình led. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành màn hình led đó là môi trường, khoảng cách điểm ảnh, chất lượng hình ảnh, màu sắc,…

2. Tránh đi quá đà

Chạy video trong một khối, thời tiết hoạt hình ở một khối khác hoặc một kênh truyền hình ở phía dưới, sẽ khiến người xem say sóng khi chỉ nhìn vào bảng chỉ dẫn của bạn.

Sử dụng hoạt ảnh có chừng mực. Làm cho nó nâng cao thông điệp của bạn. Cũng không phải là một ý kiến ​​hay nếu bạn sử dụng hình ảnh động để chế ngự thông điệp của mình.

Nói chung, hãy giữ cho bố cục hoạt ảnh tinh tế và có một hoạt ảnh nổi bật trên màn hình tại một thời điểm.

Hãy nhớ điểm quan trọng này: Thu hút mọi người bằng chuyển động nhưng thu hút họ bằng thông điệp của bạn.

Xem thêm: Pixel là gì

3. Thời gian và khoảng cách

Thời gian thiết lập nhịp điệu của hoạt ảnh, trong khi khoảng cách cung cấp chi tiết cho thời gian. Thời gian chậm và nhanh tạo thêm kết cấu và sự quan tâm cho biển báo. Sử dụng đúng cách cho phép bạn có một số hành động phi tuyến tính.

Hãy nhớ giữ tĩnh tính năng quan trọng nhất trên biển báo của bạn. Nó có thể là khẩu hiệu hoặc logo của bạn. Bằng cách này, những người chưa xem toàn bộ hoạt ảnh sẽ liên kết nó với thông điệp cốt lõi và thương hiệu của bạn.

4. Đừng để hoạt ảnh cản trở khả năng đọc

Chỉ vì bạn có thể di chuyển nó, không có nghĩa là bạn nên di chuyển nó. Rất có thể, môi trường nơi đặt màn hình kỹ thuật số của bạn đã có rất nhiều thứ lộn xộn.

Sẽ không có ai đọc nội dung của bạn nếu tin nhắn của bạn lướt qua màn hình. Nó sẽ chỉ làm cho hiệu suất nội dung của bạn bị ảnh hưởng. Bạn chỉ có ít hơn 3 giây để chú ý hoàn toàn. Đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để mọi người đọc bài kiểm tra của bạn.

Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm màn hình led. Chúng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trong truyền thông, trình chiếu,…Ứng dụng màn hình led rất phong phú như hội trường, phòng họp, nhà hát, sân khấu,…

Xem thêm: Màn hình led ngoài trời

Nhận xét