Mẹo mua màn hình led ngoài trời

Những chiếc  màn hình led quảng cáo giá rẻ đang làm mưa gió trên thị trường quảng cáo. Nó đã đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng. Chính điều này, đã tạo ra điều kiện thúc đẩy quá trình kinh doanh  của doanh nghiệp.

Tất nhiên, chúng ta cũng phải xem xét khả năng chịu tải của nơi lắp đặt, độ sáng xung quanh nơi lắp đặt, khoảng cách và góc nhìn của khán giả, điều kiện thời tiết của nơi lắp đặt, có chống mưa được không, có được không. thông gió và các điều kiện bên ngoài khác.



Vậy những gì cần lưu ý khi mua những chiếc màn hình led ngoài trời. Dưới đây là là số điều mà bạn cần lưu ý:

1. Sự cần thiết phải hiển thị nội dung.

Tỷ lệ khung hình dựa trên nội dung thực tế khi màn hình LED ngoài trời chỉ được sử dụng để hiển thị nội dung văn bản hoặc đồ họa. Khi nó được sử dụng để phát nội dung video, tỷ lệ khung hình màn hình LED thường là 4: 3 hoặc gần 4: 3 và tỷ lệ lý tưởng là 16: 9.

Trên đây là những khung hình kích thước tốt nhất trong hiển thị video. Tuy nhiên tùy vào tình hình thực tế mà bạn có thể điều chỉnh kích thước màn hình led phù hợp nhất. Đơn vị cung cấp màn hình led

2. Xác nhận khoảng cách trực quan và góc nhìn

Để đảm bảo tầm nhìn xa trong trường hợp ánh sáng mạnh, đèn LED có độ sáng cực cao phải được sử dụng trên màn hình LED ngoài trời.

Độ sáng màn hình led trong nhà thường <2200 nit, màn hình led ngoài trời sẽ là 2200 – 10.000 nits. Điều này giúp màn hình led có thể hoạt động tốt kể cả môi trường có cường độ ánh sáng cao.

3. Hình dạng và thiết kế của màn hình LED ngoài trời

Thiết kế hình dạng, chúng tôi có thể tùy chỉnh màn hình LED theo thiết kế và hình dạng của tòa nhà. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của màn hình led mà bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Hiện  nay trên thị trường có các sản phẩm như màn hình led trong suốt, màn hình led linh động, màn hình led cong, màn hình led cảm ứng,…

4. Tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan

Tất nhiên, trong việc lựa chọn, yếu tố thương hiệu, chất lượng màn hình LED, dịch vụ sau bán hàng của sản phẩm và các khía cạnh khác là những yếu tố quan trọng cần xem xét.

Màn hình LED ngoài trời được lắp đặt ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, gió thổi, môi trường làm việc xấu. Nếu thiết bị điện tử bị ướt hoặc ẩm ướt nghiêm trọng, nó có thể gây ra đoản mạch, thậm chí cháy nổ, gây hỏng hóc hoặc thậm chí cháy nổ, dẫn đến mất mát. Vì vậy, yêu cầu về kết cấu công trình là cần phải tính đến điều kiện thời tiết và có thể làm chống gió, mưa, chống sét.

5. Yêu cầu đối với môi trường cài đặt

Các chip mạch tích hợp cấp công nghiệp có nhiệt độ hoạt động từ -40 ° C đến 80 ° C được chọn để ngăn màn hình khởi động do nhiệt độ thấp vào mùa đông. Lắp đặt thiết bị thông gió để làm mát, sao cho nhiệt độ bên trong màn hình nằm trong khoảng -10 ° C đến 40 ° C. Phía sau thân màn lắp một quạt hướng trục để xả nhiệt khi nhiệt độ quá cao.

6. Kiểm soát chi phí tiêu thụ điện

Tiêu thụ điện năng của màn hình LED ngoài trời là một yếu tố cần thiết để xem xét.

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm  màn hình led thì hãy liên hệ với Hoàng Hà. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhanh nhất

Nhận xét