Giá trị bảng hiệu led đối với cuộc sống

 

Việc vận hành một doanh nghiệp, truyền thông doanh nghiệp nên sử dụng những chiếc màn hình led vì chúng chứa đựng rất nhiều những ưu điểm.

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp dành một tỷ lệ lớn chiến lược tiếp thị cho bảng hiệu của họ. Nó phục vụ nhiều mục đích: thu hút khách hàng từ đường phố và hướng họ vào cửa hàng, chiêu đãi khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mãi và sự kiện giảm giá, trợ giúp tại điểm mua hàng và hơn thế nữa. Những người trong ngành bán lẻ, nhà hàng, xây dựng và khách sạn kết nối với khách hàng của họ thông qua bảng chỉ dẫn.



Thu hút sự chú ý

Một bảng hiệu đèn LED out door rực rỡ và bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý cho doanh nghiệp của bạn. Bảng hiệu LED phá vỡ sự ồn ào bằng cách kết nối với khách hàng một cách hiệu quả. Nó cho mọi người biết rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại. Nó cũng giúp khách hàng tìm thấy vị trí của doanh nghiệp của bạn và tạo mặt tiền cửa hàng cho doanh nghiệp của bạn. Rõ ràng điều này, so với những chiếc bảng hiệu truyền thống thì màn hình led giá rẻ vượt trội hơn rất nhiều.

Truyền thông

Bảng chỉ dẫn kinh doanh thông báo cho công chúng về sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp và giờ hoạt động. Nó thông báo cho người tiêu dùng thông qua các sự kiện giảm giá, khuyến mãi, sự kiện và nhiều hơn nữa. Một bảng hiệu LED ngoài trời thậm chí có thể xây dựng lòng tin của khách hàng và công chúng thông qua nội dung của nó.

Ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Một màn hình bảng hiệu kỹ thuật số với hình ảnh chất lượng cao và nội dung có thể đọc được có sức mạnh thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Các nghiên cứu tiết lộ rằng khoảng 50 % các mặt hàng tiêu dùng được mua thông qua sự thúc đẩy có thể được quy trực tiếp vào bảng hiệu của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm màn hình led  phù hợp với doanh nghiệp của mình chúng tôi có thể kể tên một số dòng sản phẩm chuyên sử dụng làm bảng quảng cáo như P2, P3, P4, P5,… Cung cấp màn hình led ngoài trời

Hình ảnh thương hiệu

Bảng hiệu doanh nghiệp đóng vai trò như một công cụ tiếp thị kinh doanh mà đối tượng hoặc thị trường mục tiêu có thể xác định được. Nó cung cấp cho doanh nghiệp cơ hội để giới thiệu logo, khẩu hiệu và sự hiện diện của mình trong cộng đồng. Nó mang lại cho doanh nghiệp một cái nhìn độc đáo và làm cho nó nổi bật so với phần còn lại.

Xem thêm: Sử dụng phương pháp giao tiếp nào

Tăng cường thu hồi quảng cáo

Những người lái xe qua biển báo của bạn hàng ngày chắc chắn sẽ khiến họ chú ý đến doanh nghiệp của bạn. Họ có nhiều khả năng nhớ đến doanh nghiệp của bạn từ bảng hiệu hơn là thông qua các phương tiện quảng cáo khác. Điều này đảmbảo tác động tối đa.

Nội dung

Thông báo bảng hiệu LED ngoài trời có thể dễ dàng thay đổi và hiển thị trong thời gian thực. Nội dung có thể được nhắm mục tiêu dựa trên đối tượng. Ví dụ: một địa điểm giải trí có thể hiển thị các loại sự kiện khác nhau trên bảng hiệu đèn LED ngoài trời của họ dựa trên sự quan tâm của khán giả. Nó có thể là một buổi hòa nhạc, một buổi biểu diễn sân khấu hoặc một sự kiện thể thao.

Chi phí quảng cáo ít hơn

Bảng hiệu LED ngoài trời tiết kiệm chi phí khi so sánh với các phương tiện quảng cáo khác - đài, báo, truyền hình và thư trực tiếp. Nó mang lại sự tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn 24 giờ một ngày. Các doanh nghiệp nhỏ với ngân sách quảng cáo hạn chế có thể tối đa hóa lợi nhuận trên mỗi đô la chi tiêu thông qua bảng hiệu kỹ thuật số. Nó giúp loại bỏ chi phí in ấn và thời gian chờ đợi.

An toàn và Tiện lợi

Bảng hiệu LED ngoài trời có thể được sử dụng để cảnh báo khách hàng và nhân viên về một số điều kiện thời tiết, trường hợp khẩn cấp và cảnh báo an toàn. Nó giữ cho công chúng được thông báo trong thời gian thực. Các cộng đồng có thể sử dụng biển báo của họ để hướng dẫn phương tiện giao thông và người đi bộ, cũng như giảm thiểu tội phạm trong khu vực.

Thẩm mỹ

Một bảng hiệu LED ngoài trời giúp nâng cao bầu không khí của một doanh nghiệp hoặc cộng đồng. Nó làm cho nơi này trở nên hấp dẫn và năng động hơn. Nó thậm chí có thể phục vụ như một nghệ thuật cảnh quan cho một khu thương mại và môi trường xung quanh nó.

Một trong những ứng dụng phải kể đến của màn hình led đó chính là sử dụng màn hình led để trình chiếu trong nhà như phòng họp, sân khấu,… bạn có thể đọc thêm: Màn hình led phòng họp.

Công ty Hoàng Hà led luôn mong đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét