Các phương thức kết nối màn hình led

 

Một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ sản phẩm bảng hiệu điện tử nào là cách giao tiếp với phần mềm và cách bạn có thể cập nhật phần mềm đó. Rất nhiều yếu tố cần được xem xét để quyết định về phương pháp giao tiếp tốt nhất. Để chọn phương thức giao tiếp nào phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần trả lời các câu hỏi sau: Bạn có thường xuyên thay đổi thông tin biển báo không? Khoảng cách giữa máy tính của bạn và màn hình LED là bao nhiêu? Độ cao của biển báo của bạn là gì và làm thế nào để tiếp cận nó? Bạn có thể cung cấp kết nối internet cáp hoặc Wi-Fi ở vị trí đăng ký không? Phương thức kết nối giúp các đơn vị thuận tiên hơn trong quá trình vận hành. Là đơn vị cung cấp màn hình led, chúng tôi xin cung cấp màn hình led cho bạn những phương thức giao tiếp, kết nối của màn hình led.



Giao tiếp USB

Phương thức giao tiếp USB là kiểu giao tiếp cơ bản nhất. Trong phương pháp này, phần mềm xuất thông báo và thiết kế mới cũng như các cài đặt mới vào ổ USB. Sau đó, cắm USB vào cổng USB của biển báo để truyền dữ liệu. Sau khi dữ liệu mới được truyền tự động, ổ USB có thể được tháo rời.

Lợi thế:

Đây là kiểu giao tiếp cơ bản nhất. Nó có nghĩa là không có thêm chi phí và phương pháp sửa chữa và bảo trì đáng tin cậy và dễ dàng hơn, do đó không có bộ phận phức tạp nhiều bước giữa máy tính của bạn và bảng hiệu đèn LED của bạn. Nó có thể được sử dụng như một liên lạc dự phòng trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào với các phương thức liên lạc khác.

Bất lợi:

Để sử dụng phương thức giao tiếp USB, bạn cần có quyền truy cập vào cổng USB ký hiệu LED. Trong trường hợp các biển báo được lắp đặt ở độ cao lớn hoặc không có khả năng truy cập, giao tiếp USB cần đi dây cáp hoặc xem xét đặc biệt.

Xem thêm: Khoảng cách điểm ảnh là gì

Giao tiếp Wi-Fi

Giao tiếp Wi-Fi là tùy chọn tiêu chuẩn cho giao tiếp màn hình LED vì nó không tốn kém và không giới hạn vị trí của bảng hiệu và vị trí của phần mềm quản lý nội dung. Trong phương pháp này, phần mềm quản lý nội dung giao tiếp với mô-đun Wi-Fi bên trong của màn hình LED trực tiếp bằng tần số Wi-Fi chuẩn 2,4 GHz. Đây là kiểu giao tiếp phổ biến nhất vì nó không cần bất kỳ thiết bị mạng hoặc Wi-Fi nào khác.

Lợi thế:

Giao tiếp Wi-Fi tốt nhất là bạn có bảng hiệu LED hoặc màn hình LED được cài đặt ngoài khả năng truy cập trong vòng 100m hoặc nếu bạn muốn cập nhật màn hình LED của mình thường xuyên. Nó không tốn kém, linh hoạt và không cần lắp thêm thiết bị giao tiếp. Phương thức này rất phù hợp cho các sản phẩm quảng cáo trong nhà. Như trong các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, … màn hình led giá rẻ

Bất lợi:

Phương thức liên lạc này được giới hạn tối đa 100m trong khu vực mở. Tòa nhà hoặc tường có thể làm giảm phạm vi phủ sóng dẫn đến khoảng cách liên lạc ngắn hơn.

Truyền thông Internet

Phương thức giao tiếp này là tốt nhất để điều khiển một hoặc một số màn hình điện tử từ khoảng cách xa. Trong phương pháp này, phần mềm điều khiển giao tiếp với màn hình LED hoặc màn hình LED thông qua kết nối internet. Ở mặt sau, Phần mềm Quản lý Nội dung gửi màn hình hoặc cài đặt mới đến một máy chủ có thể cắt bằng cách sử dụng bất kỳ loại kết nối internet nào. Ở phía màn hình, màn hình có thể tải xuống dữ liệu từ máy chủ đám mây bằng kết nối internet khác và cập nhật cài đặt và thông tin. Do đó, không có giới hạn về khoảng cách giữa PC điều khiển và màn hình.

Lợi thế:

Có thể điều khiển một hoặc một số Biển báo LED hoặc màn hình LED từ bất kỳ máy tính nào có cài đặt phần mềm và kết nối internet. Nó không giới hạn khoảng cách. Có thể sử dụng Secure TCP / IP.

Bất lợi:

Kết nối Internet cần được cung cấp ở vị trí đăng ký. Phí kết nối hàng tháng là bắt buộc Nếu không có kết nối internet ở vị trí đăng ký. Kết nối Internet ở vị trí ký hiệu có thể cần cài đặt modem (ADSL hoặc 4G) hoặc đi dây cáp.

Dữ liệu di động - Giao tiếp GPRS

Phương thức giao tiếp này là tốt nhất để điều khiển màn hình điện tử ngoài trời hoặc di động từ khoảng cách xa. Đối với loại giao tiếp này, chúng tôi sử dụng các thẻ điều khiển cụ thể với tùy chọn Thẻ SIM dữ liệu. Phương thức giao tiếp internet tương tự, phần mềm điều khiển giao tiếp với màn hình LED hoặc màn hình LED thông qua kết nối internet. Ở mặt sau, Phần mềm Quản lý Nội dung gửi màn hình hoặc cài đặt mới đến một máy chủ có thể cắt bằng cách sử dụng bất kỳ loại kết nối internet nào. Ở phía màn hình, màn hình sẽ tải xuống màn hình mới từ máy chủ đám mây bằng cách sử dụng dữ liệu di động trên Thẻ SIM (GPRS / 3G / 4G) và cập nhật các cài đặt và thông tin.

Lợi thế:

Có thể điều khiển một hoặc một số Biển báo LED hoặc màn hình LED từ bất kỳ máy tính nào có cài đặt phần mềm và kết nối internet. Nó không giới hạn khoảng cách. Không cần bất kỳ cáp dữ liệu nào ở vị trí đăng ký.

Bất lợi:

Phí kết nối hàng tháng là bắt buộc đối với gói dữ liệu di động.

Màn hình led được lắp đặt bằng rất nhiều hình thức khác nhau như treo, cột, cố định, di động,… Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm môt sản phảm màn hìn led. Hãy liên hệ với chúng tôi, Hoàng Hà led sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Quy trình lắp đặt màn hình led

Nhận xét