4 loại cabin led phổ biến

 

Màn hình led hội trường là dòng sản phẩm có nhiều tính năng đa dạng kích thước phong phú. Màn hình led có độ phân giải cao, độ bền tốt, chịu được va đạp mạnh. Để thực hiện điều đó thì một trong những bộ phần rất quan trọng đó chính là tủ led. Hãy cùng chúng tôi phân loại dòng sản phẩm này.



4 loại tủ cho thuê đèn LED phổ biến:

1. Hộp màn hình LED bằng nhôm đúc

Đây là loại đèn LED tủ phổ biến nhất và phổ biến nhất trên thị trường. Nó được đặc trưng bởi trọng lượng nhẹ, cấu trúc hợp lý, độ chính xác cao và về cơ bản có thể nhận ra mối nối liền mạch. Hiện tại, tủ LED nhôm đúc được chia thành trong nhà và ngoài trời, cho thuê, v.v.

Siêu nhẹ: trọng lượng chỉ 9kg, có thể nâng hạ bằng một tay, lắp đặt nhanh chóng.

Siêu mỏng: Hộp được làm bằng nhôm đúc, có độ bền cao, dẻo dai, độ chính xác cao, không dễ biến dạng, tiết kiệm nhân công vận chuyển.

Độ chính xác cao: kích thước chính xác đến 0,1mm để gia công cơ điện.

Khả năng tương thích: Thiết kế cấu trúc mới đáp ứng các yêu cầu nâng và xếp chồng lên nhau, đồng thời đáp ứng các yêu cầu trong nhà và ngoài trời.

Nhanh chóng: thân hộp được kết nối lên xuống, trái và phải, với cơ chế khóa nhanh chóng, có thể nhanh chóng hoàn thành việc lắp đặt hộp với độ chính xác lắp đặt cao.

Đáng tin cậy: độ bền và độ cứng cao, hiệu quả tản nhiệt tốt.

Giá thành: Tủ có trọng lượng nhẹ và chi phí lắp đặt thấp; Tủ tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm chi phí vận hành và giảm chi phí nhân công.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Màn hình led giá rẻ

2. Hộp đèn LED vật liệu polymer nano

Loại hộp này không phổ biến. Vật liệu nano polyme có đặc tính chống sốc và chống rơi. Nó rất nhẹ, rẻ hơn nhôm đúc, xếp dỡ đơn giản, dễ xử lý, chi phí vận chuyển thấp, giá thành rẻ.

Đặc điểm nổi bật của Tủ vật liệu Nano Polymer:

Nhẹ: một hộp chỉ nặng khoảng 6kg.

Mỏng: độ dày mỏng nhất là 20mm, độ dày tối đa là 70mm.

Nhanh chóng: tiết kiệm thời gian, thi công nhanh, bảo dưỡng nhanh; tiết kiệm lao động, bốc xếp đơn giản và xếp dỡ nhẹ nhàng.

Kỳ lạ: cần cẩu có chiều dài không giới hạn, lắp đặt cố định, chiều cao cẩu lên đến 20M, nối vòng cung bên trong và bên ngoài 15 ° và bất kỳ tủ nào cũng có thể được trích xuất từ ​​toàn bộ màn hình LED cho thuê để đạt được bất kỳ hình dạng sáng tạo nào.

Tiết kiệm: tiết kiệm tiền, thấp hơn 20% so với giá hộp nhôm đúc và chi phí vận chuyển thấp.

Trong thời gian gần đây, các đơn vị cung cấp màn hình led luôn khuyến khích các đơn vị sử dụng dòng sản phẩm này. Vật liệu  này được sử dụng phù hợp cho cả trong nhà lẫn ngafoi trời.

3, Tủ đèn LED sợi carbon

Tủ sợi carbon được thiết kế siêu mỏng, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, độ bền kéo 1500kg, trọng lượng mỗi mét vuông chỉ 9,4kg. Nó áp dụng một thiết kế mô-đun hoàn toàn, thuận tiện hơn cho việc bảo trì. Cạnh góc phải 45 độ có thể ghép và lắp màn hình 90 độ. Đồng thời cung cấp mặt sau không trong suốt, phù hợp lắp đặt diện tích lớn tại các sân vận động, đèn quảng cáo ngoài trời.

4. Tủ màn hình LED hợp kim magie

Nó đã từng nhiều hơn, bây giờ nó ít phổ biến hơn. Hợp kim magiê là hợp kim dựa trên magiê và được bổ sung thêm các nguyên tố khác. Đặc điểm của nó là: mật độ thấp, độ bền cao, tản nhiệt tốt, hấp thụ va đập tốt, khả năng chịu tải va đập lớn hơn hợp kim nhôm, khả năng chống ăn mòn hữu cơ và kiềm tốt, hợp kim magiê được sử dụng làm tủ màn hình LED tiết kiệm chi phí và lắp đặt tản nhiệt tuyệt vời làm cho sản phẩm có lợi thế hơn trên thị trường.

Trên đây là bốn dòng tủ led hiện nay, nếu bạn có quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan đến màn hình led. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hoàng Hà, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm led tốt nhất.

Lý do khiến màn hình linh hoạt phổ biến

Nhận xét