Ứng dụng màn hình led trong bảo tàng

 

Với một một đất nước, bảo tàng là nơi đáng quý giúp người dân có thể hiểu về một phần lịch sử của dân tôc và quốc gia mình. Với hàng nghìn hiện vật trong mỗi viện bảo tằng được trưng bày trong diện tích hàng nghìn m2 thì một trong những điều khó khăn nhất là vấn đề chí thích, hướng dẫn thông tin các món đồ cổ vật. Để có đủ số lượng hdv hướng dẫn là điều không thể. Do đó cần phải có những biện pháp hữu hiệu để giải quyết 2 vấn đề tạo không gian mới cho viện bảo tàng và tạo những thông tin cần thiết liên quan đến các cổ vật. Một chiếc màn hình led giá rẻ sẽ là một giải pháp hữu ích giúp các bảo tàng có thể thực hiện được điều này.



Các bảo tàng nhằm bảo vệ các di sản văn hóa và lịch sử quý giá hơn là các cơ quan trưng bày di sản phong phú của đất nước. Phong cách trưng bày hiện vật đã lỗi thời và không gây hứng thú với hầu hết du khách trẻ, những người quen truy cập thông tin nhanh trên thiết bị di động. Tuy nhiên, có một thực tế là thông tin có sẵn trong các viện bảo tàng là một trong những nguồn duy nhất có thể được coi là xác thực và đáng tin cậy. Điều này có thể được khuếch đại với màn hình hiển thị tường video LED có thể cung cấp thông tin phong phú cho khách truy cập.

Mặc dù thông tin trên thiết bị di động khá không đáng tin cậy nhưng mọi người sử dụng và chia sẻ điều đó khá thường xuyên. Điều đó giải thích cách tin giả lan truyền. Khi tin tức giả được điều tra và phân tích, bảo tàng cùng với các phòng thí nghiệm pháp y là một trong những nơi giúp xóa tan những nghi ngờ. Do đó, các bảo tàng cần có những cách tốt hơn để thu hút nhiều người đến thăm họ thường xuyên và nâng cao kiến ​​thức của họ. Một màn hình hiển thị LED trong các phần khác nhau của một bảo tàng có thể trình bày thông tin theo những cách thú vị hơn và hấp dẫn cho du khách hơn đang được hiện thực hiện.

Khi du khách được xem mô tả đồ họa về các sự kiện diễn ra trong cuộc đấu tranh giành độc lập của đất nước, họ sẽ biết rõ hơn là tin vào những câu chuyện. Những màn hình kỹ thuật số động như vậy trong bảo tàng tốt hơn nhiều so với những mô tả tĩnh và dài dòng, mà du khách không thấy thú vị.

Nếu bạn cần một sản phẩm màn hình led phòng họp. Hãy liên hệ với Hoàng Hà, hiện nay chúng tôi đang đang cung cấp các sản phẩm như P2, P2, P4, P5,… cac sản phẩm của chúng tôi đảm bảo về xuất sứ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm,…

Xem thêm:

Lắp đặt màn hinh led

Màn hình led phòng họp

Nhận xét