Lợi thế cơ bản màn hình led và lcd là gì

 

Nói về khả năng hiển thị thì màn hình led và màn hình lcd là 2 dòng sản phẩm rất phổ biến hiện nay. Khả năng hiển thị của 2 dòng sản phẩm này, rất tuyệt với ít có sản phẩm nào có thẻ vượt qua được. Khi nói đến vấn đề này, chúng ta nên xét đến các yếu tố như kích thước, màu sắc, độ bền, chất lượng hình ảnh,


Những lợi thế màn hình led và LCD

Ưu điểm cơ bản là sự xuất hiện của đèn LED, trông quá tuyệt vời. Nó cung cấp màn hình mỏng với thiết kế kiểu dáng đẹp có thể điều chỉnh ở mọi nơi. Đèn LED tốt hơn nhiều so với màn hình LCD vì chúng không sử dụng bóng đèn huỳnh quang do nhẹ hơn và trọng lượng mỏng hơn. Đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn và tiết kiệm nhiều điện năng. Đèn LED cung cấp chất lượng hình ảnh tươi sáng bằng cách tăng cường độ tương phản và làm phong phú thêm dải màu. Dải bước sóng của ánh sáng được sử dụng để cho chất lượng cao. Về cơ bản, bạn có thể phân phối nhiều quảng cáo khác nhau ở nhiều khoảng thời gian khác nhau, truyền thông tin duy nhất đến các đối tượng duy nhất. Các cơ hội nội dung phong phú làm cho bảng hiển thị LED hoàn hảo để tiếp thị thương hiệu hiệu quả.

Màn hình quảng cáo LED mang đến các cơ hội nội dung video độc đáo, trong đó bạn có thể hiển thị nội dung cụ thể vào những thời điểm được chỉ định. Trong suốt cả ngày, bạn có thể xáo trộn các tin nhắn; ví dụ: với tư cách là nhà điều hành nhà hàng, bạn có thể hiển thị quảng cáo theo giờ khuyến mãi cụ thể cho lưu lượng truy cập vào giờ cao điểm và sau đó quảng cáo dòng nhạc sống của đêm sau khi giờ khuyến mãi kết thúc.

Màn hình LED này tạo ra hình ảnh không bị nhấp nháy giúp giảm mỏi mắt, căng thẳng mắt và đau đầu. Chúng có tuổi thọ cao so với màn hình LCD. Màn hình LCD sử dụng bóng đèn huỳnh quang do chúng tiêu thụ rất nhiều điện năng. Đèn LED thân thiện với môi trường và dễ sử dụng. Rất hiệu quả trong việc đưa ra phản hồi và cũng bằng cách kiểm soát độ sáng và màu sắc của chúng. Khi bạn mua đèn LED, bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc và thời gian để bảo trì. Đèn LED không tạo ra nhiệt vì chúng không chứa bóng đèn huỳnh quang cũng có thể gây hư hỏng do đoản mạch.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một sẩn phẩm led. hãy liên hệ với Hoàng Hà. Cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và có ưu điểm cao.

Xem thêm: Cung cấp màn hình led

Nhận xét