Các loại màn hình led trên thị trường

 

Màn hình led là đánh giá như những chiếc tivi trình chiếu với đầy đủ nhưng chức năng trình chiếu và hiệu ứng hình ảnh. Khác với tivi tinh thể lỏng, màn hình led dựa trên nguyên tắc phát sáng trực tiếp thông qua bằng đèn led.



Màn hình led được chia thành 2 loại chính đó là: Màn hình led ngoài trời và màn hình led trong nhà . Màn hình led ngoài trời cốt yếu được sử dụng trong những quảng cáo, sân vận động, trung tâm thể thao, biển báo, biển chỉ dẫn mà màn hình led trong nhà được tiêu dùng trong phi trường, trung tâm mua sắm, tòa nhà đô thị hoặc trong trường học.

Màn hình led có rất nhiều chủng loại đèn led khác nhau, tùy theo vào khoảng cách điểm ảnh như P2 P3, P4, P5,….Hiện nay, các đơn vị cung cấp màn hình led trong  nước nhập khẩu hàng hóa chính từ đài loan, nhật bản, ấn độ, trung quốc,…..

Màn hình led có thể được điều khiển theo phương thức đồng bộ/ không đồng bộ với màn hình máy tính , hoặc các chế độ điều khiển có dây hoặc không có dây. Tạo điều kiện cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Màn hình led ngoài trời

Màn hình led ngoài trời có khả năng chống gió, tuyết, mưa, bụi và độ ẩm.

Bảng led ngoài trời phải được rà soát kỹ càng trước khi tiến hành lắp đặt bên ngoài. Để tránh những vết hở cho những kết cấu màn hình led. Vấn đề này, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp màn hình led để trao đổi và yêu cầu. Thông thường, trước khi cung cấp doanh nghiệp cung cấp đã tiến hành bước tiến hành đa dạc và kiểm tra về vấn đề này.

Màn hình led trong nhà

Nổi bật với khả năng hiển thị màu sắc phong phú, có khả năng chống ẩm, kích thước nhỏ và di chuyển dễ dàng.

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn  một đơn vị cung cấp màn hình led quảng cáo. Hãy liên hệ với Hoàng Hà, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Công nghệ và kỹ thuật phát triển dẫn đến các sản phẩm màn hình led trong nhà, ngoài trời được sử dụng ở nhiều nơi. Các lĩnh vực sử dụng của màn hình led rất phong phú và đa dạng. Màn hình hiển thị Led luôn tồn tại vì nó giống như một dòng máy tính và sở hữu thể được sử dụng như một mẫu máy tính để hiển thị bất cứ thứ gì. Giá tiền màn hình Led thay đổi tùy theo kích thước và pixel của màn hình.Bảng hiển thị màn hình Led có tính di động, tùy chỉnh mọi kích thước, sở hữu thể rộng hơn hoặc lớn hơn, nhỏ hơn hoặc to hơn bằng cách thức thêm hoặc bớt moduled led.

Nhận xét