Những điểm lợi thế màn hình led quảng cáo

Màn hình led là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Những chiếc màn hình led không chỉ đơn giản cung cấp cho doanh nghiệp  những phương tiện quảng cáo hiệu quả. Mà nhiều doanh nghiệp còn tiếp cận những chiếc màn hình led như một phương tiện để truyền tải đến khách hàng như một sự chuyên nghiệp, sự nghiệp túc của doanh nghiệp trong sự phục vụ khách hàng.


Những lợi ích của màn hình led hiện nay

Nếu chúng ta bỏ một chút thời gian, để đi bộ trên những dãy phố thì chúng ta có thể nhận ra được sự tiện dụng của nhưng chiếc màn hình led để nhường nào. Những chiếc màn hình led với kích thước lớn, hiệu ứng hình ảnh, màu sắc rực rỡ, linh hoạt về nội dung,.. đem đến nhiều lợi thế hơn so với những bảng quảng cáo truyền thống.

Chúng ta có thể nhận thấy một số lợi ích sau của những chiếc  màn hình led như:

-         Nội dung hiển thị rất da dạng: Theo một nghiên cứu đã cho thấy số lượng người quan sát những chiếc màn hình led cao  hơn những tấm bảng hiệu quảng cáo thông thường đến 9 lần.

-         Độ sáng  cao: Trong các dòng sản phẩm màn hình led thì màn hình led có cường độ ánh sáng lớn. Với điều này, sự chú ý của người xem sẽ được hướng đến những nội dung của màn hình led.

-         Độ phân giải cao: màn hình led có độ phân giải rất cao. Có thể nói rằng độ phân giải của những tâm màn hình led quảng cáo có thể ngang với những tấm màn hình tivi.

-         Hệ thống điều khiển đa dạng: những tấm màn hình led có 2 chắc năng điều khiển khiển online và offline. Với 2 loại hình này cho phép màn hình led có thể được điều khiển một cách thoải mái.

Với tình hình phát triển như hiện nay, những chiếc màn hình led sẽ không ngừng cải tiến về các dòng sản phẩm, cũng như về công nghệ chế tạo. Chúng ta, có thể nhận thấy rằng, từ khi ra đời đến nay, màn hình led đã phát triển 3 loại công nghệ đèn led đó chính là SMD, DIP, COB.

Trong 3 dòng sản phẩm này, thì màn hình led SMD là dòng được sử dụng nhiều nhất. SMD có đặc điểm hết sức là nổi bật như: kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, độ đồng đều về màu sắc hiển thị, chất lượng hình ảnh cao,…

Trên thị trường, có rất dòng các biến thể của màn hình led như màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời, màn hình led cảm ứng, màn hình led cong, màn hình led linh động, màn hình led cong,….


Nhận xét