Làm sao giảm tác động của mặt trời

Ánh nắng mặt trời là tác nhân chủ yếu tạo nên những hỏng hóc của những chiếc màn hình led  ngoài trời. Do đó, khi sản xuất màn hình led, các đơn vị luôn đánh giá những tác động của ánh sáng mặt trời đến khả năng hiển thị của màn hình led để màn hình led có thể hoạt động với hiệu suất tốt nhất. Vậy làm sao để giảm những tác động tiêu cực của mặt trời đến màn hình led.


Giảm những tác động tiêu cực của mặt trời

Màn hình led được đánh giá là sản phẩm có khả năng chịu đựng rất tốt với môi trường bên ngoài. Do đó, bạn hoàn toàn có thẻ yêu tâm về hiệu quả làm việc của những chiếc màn hình led.

Để giảm những tác động của mặt trời đến màn hình led khi lắp đặt màn hình led người sử dụng cần quan tâm đến cấu trúc màn hình led. Bạn cần phải xem xét đến vị trí lắp đặt có các tác nhân xấu như gió, đất, nhiệt độ và độ ẩm….thứ 2, bạn cần quan tâm đến kết cấu khung màn hình led xem có phù hợp với vị trí lắp đặt không? có đủ chắc chắn với môi trường không.

Quá trình hoạt động của màn hình led luôn chịu đựng nhiêu nguồn nhiệt lượng tác động như nhiệt độ môi trường, nhiệt độ tự tạo trong quá trình hoat động. Khi nhiệt độ trong màn hình led quá cao sẽ làm giảm đi tuổi thọ màn hình led. Trong nhiều trường hợp, màn hình led có khả năng tạo ra cháy nổ. Điều này, là một trong những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Để giải quyết những vấn đề này, các doanh nghiệp sản xuất đã tích hợp hệ thống làm mát làm giảm nhiệt độ bên trong giảm nguy cơ hỏng, cháy nổ liên quan đến màn hình.

Ngoài sử dụng hệ thống làm mát, còn sử dụng những vật liệu thân thiện với làm giảm khả năng giữ nhiệt của màn hình.

Nếu bạn chọn lựa những sản phẩm màn hình led hoạt động ở ngoài trời. Bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như chất liệu sản xuất, hệ thống làm  mát, hệ thống bảo vệ. … với những yếu tố này sẽ giúp màn hình led có thể hoạt động tốt nhất trong môi trường ngoài trời.

website: https://bangbienled.blogspot.com/


Nhận xét