Vị trí lắp đặt tác động thế nào đến chọn màn hình led

Từ trước đến nay, người tiêu dùng luôn ấn tượng với màn hình led về khả năng tùy biến. Đây là điểm khác biệt rất lớn đối với các dòng sản phẩm điện tử khác. Khả năng tùy tiến của màn hình chúng ta có thể nhận thấy như kích thước, nội dụng, chế độ làm việc, chế độ điều khiển,…

Làm sao để chọn lựa màn hình led tốt nhất, từ những yếu tố trên trước tiên chúng ta cung tìm hiểu về một vấn đề quan trong rất quan trọng liên quan đến màn hình led đó là vị trí lắp đặt.


Vị trí lắp đặt chọn lựa sao phù hợp

Có thể nói vị trí lắp đặt là yếu tố thứ 2 sau mục đích sử dụng màn hình led mà doanh nghiệp chú ý đến. Đây chính là yếu tố cốt lỗi để các đơn vị lựa chọn màn hình led cho nhu cầu của mình. Dựa trên nhưng vị trí lắp đặt mà doanh nghiệp thể thể lựa chọn sản phẩm hình led cho phù hợp.

Chúng ta cùng xét 2 trường hợp sau:

Vị trí lắp đặt màn hình led ở trong nhà

Chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng, với vị trí lắp đặt trong nhà màn hình led hâu như không chịu tác động nhiều bởi môi trường do đó hệ thống bảo vệ màn hình led thường là IP20, IP22.

Không gian của môi trường trong nhà thường nhở trung bình chỉ khoảng 50m2 từ đây ta có được kích thước màn hình led với độ bảo phủ này chỉ vào khoảng dưới 10m2.

Một vấn đề nữa là khoảng cách nhìn của màn hình led nhỏ, đo đó nên sử dụng dòng sản phẩm như P3, P4, P5 khoảng cách nhìn chúng từ 3m-10m.

Các chương trình diễn ra trong nhà thường là các chương trình liên quan đến xa giao, khách hàng,… đòi hỏi phỉa sử dụng sản phẩm có độ phẩn giải cao và hình ảnh sắc nét, sống động.

Với môi trường hoạt động trong nhà, cường độ ánh sáng yếu. Do đó, nên sử dụng dòng sản phẩm có cường độ ánh sáng <2200 níts

Xem thêm: màn hình led giá rẻ

Vị trí lắp đặt màn hình led ngoài trời

 Đây là môi trường đặc biệt đòi hỏi cần phải có hệ thống bảo vệ tiên tiến và chất lượng như IP65, IP67,..

Không gian hoạt động ngoài trời thường lớn, bán kính rộng do đó nên sử dụng sản phẩm có khoảng cách điểm ảnh lớn như P6, P8, P10,…

Do hoạt động ở môi trường ngoài trời tiếp xúc với ánh sáng ngoài trời nên cường độ ánh sáng thường lớn < 6000 nits

Do đó, với mỗi vị trí lắp đặt khách nhau doanh nghiệp có thể lựa chọn những phương thức hoạt động khác nhau

Trên đây là nhưng chia sẻ của chúng tôi liên quan tác động của vị trí màn hình led đến chọn lựa sản phẩm. Nếu có vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.


Nhận xét