Những ưu điểm của màn hình led là gì?

Bạn đã biết tại sao mà những chiếc màn hình led có thể thay thế những chiếc màn hình truyền thống chưa? Những chiếc màn hình truyền thống có những đặc điểm rất hạn chế như về độ sáng, hiệu suất sử dụng  năng lượng,.. Những chiếc màn hình led được các đơn vị sản  xuất bổ sung và hoàn thiện nhưng khuyết điểm đó của những chiếc màn hình led. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.


Nhưng điều tạo nên sự khác biệt

Độ sáng lớn

Có thể nói độ sáng là một trong những ưu điểm nổi bật của  màn hình led sân khấu hội trường tại sao? Vì những chiếc màn hình led có cường độ ánh sán rất lớn chúng giao động từ 500 -6000 nits.

Tùy theo những môi trường khắc nhau mà khách hàng có thể lựa chọn những chiếc màn hình led khác nhau

Ánh sáng cũng chính là mọt trong nhưng yếu tố quan trọng tác động lên thị giác của người xem. Đo đó đây chính là yếu tố thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm màn hình led.

Hiệu suất sử dụng năng lượng

Có thể nối nhưng chiếc màn hình led có hệ thống sử dụng điện  năng tiến tiến nếu về khả năng sử dụng điện thì màn hình led có hiệu suât sử dụng điện năng tường đối cao. Trung bình  những chiếc màn hình led có hiệu suất sử dụng điện năng tới 80%. Trong khi hiệu suất sử dụng điện năng của những bóng đèn truyền thông chỉ khoảng 20-30% .

Độ bền cao

Điốt phát sáng (LED) được làm bằng các yếu tố nhựa rắn. Do đó, chúng có độ bền khá cao trong trường hợp bị va đập mạnh. Trong khi đó cấu tạo của những tấm màn hình led lại có cấu tạo từ những sợi nhựa dẻo, bền do đó chúng trở lên khá bền với những tác động của môi trường kể cả khi hoạt động ở những mooit trường có nhiều rủi ro.

Hơn nữa những chiếc màn hình led lại có tuổi thọ của màn hình lên tới 100.000 giờ thắp sáng liên tục cao gấp nhiều làn so với các sản phẩm như màn hình tinh thể lỏng, màn hình Plasma.

Sử dụng linh hoạt màn hình LED

Màn hình led sử dụng rất linh hoạt chúng có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau như môi trường trong nhà, môi trường ngoài trời, môi trường bán ngoài trời.

Màn hình led có thể thay đổi nội dung trìn chiếu một cách nhanh  chóng tiện lợi mà không cần mất quá nhiều thời gian can thiệp vào màn hình led.

Kích thước màn hình led có thể thay đổi đễ dàng chính điều  này đã tạo cho những chiếc chiếc màn hình led trở lên thuận tiện trong quá trình thi công lắp đặt.

Xem thêm: màn hình led tại Hà Nội

Quảng cáo hiệu quả

Tuy những chiếc màn hình led có giá thành rất cao, kể cả các sản phẩm màn hình led giá rẻ Tuy nhiên chúng lại sở hữu những hiệu quả rất lớn trong quá trình sử dụng đó là khả năng thu hút người xem, khả năng trình chiếu,…

Nếu bạn là đơn vị đang cần những sản phẩm màn hình led giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất.

Website: https://bangbienled.blogspot.com


Nhận xét