Màn chiếu hội trường và màn hình led?


Màn hình chiếu là sản phẩm không quá xa lạ đối với mọi  người. Khoảng 20 năm trước đây những chiếc màn chiếu xuất hiện khắp mọi nơi từ phòng họp, cho đến các cơ sở giáo dục đều có mặt của những chiếc màn chiếu.
Tuy nhiên, 10 năm trở lại đây những chiếc màn hình chiếu dần dần được thay thế bởi những chiếc màn hình kỹ thuật số tiêu biểu là những chiếc màn hình led. Chúng dần dần đánh bật những chiếc màn chiếu khỏi vị trí của mình

Tại sao những chiếc màn chiếu mất vị trí của mình

Vấn đề này xuất phát từ những hạn chế cố hữu trong những chiếc sản phẩm màn chiếu. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về những hạn chế này của những chiếc màn chiếu.
Khả năng hiển thị của những chiếc màn chiếu thấp, màu sắc của những chiếc màn chiếu không rõ ràng, hình ảnh bị mờ, tạo sự khó chịu cho người xem.
Khoảng cách nhìn của màn chiếu cũng là một hạn chế của dòng sản phẩm này, khoảng cách tối đa mà các dòng sản phẩm màn chiếu có thể đạt được là 5 m. trong khí đó góc nhìn của màn chiếu chỉ vào khoảng 110 độ
Kích thước của màn chiếu không thể thay đổi được, chúng bị cố định bởi kích thước thiết kế sản xuất.
Những chiếc màn chiếu chịu ảnh hưởng lớn từ môi trường bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm,…
Màn chiếu là dòng sản phẩm trình chiếu tốt rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng: chi phí tiền điện, chi phí sửa chữa, chi phí thay mới,…

Nguyên nhân khiến màn hình led thay thế màn chiếu

Thật sự những chiếc màn chiếu để lại những lỗ hổng rất lớn trong khả năng trình chiếu. Do đó, các nhà sản xuất phải tạo ra sản phẩm mới để sức thay thế những chiếc màn chiếu với ưu điểm vượt trội. Dưới đây, là những lợi thế của màn hình led.
-         Hoạt trong trong nhiều môi trường khác nhau, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài
-         Cường độ ánh sáng lớn cho phép hoạt động ở những môi trường có nguồn sáng cao mà không ảnh hưởng đến cảm nhận của người xem.
-         Màn hình led có khoảng cách nhìn lớn và góc nhìn rộng
-         Hiệu quả sử dụng của màn hình led cao hơn những chiếc màn chiếu từ tuổi thọ sản phẩm, độ bền màn hình, chi phí sử dụng, khả năng tái sử dụng,…
-         Nội dung hiển thị sắc nét, sinh động, hình ảnh chân thực.

Nên chọn sản phẩm màn chiếu hay màn hình led?

Để chọn màn chiếu hay màn hình led cho nhu cầu sử dụng dụng của đơn vị thì điều này rất là khó. Để làm sáng tỏ vấn đề  này cần xác định 2 yếu tố: mục đích sử dụng và ngân sách.
Màn chiếu: gía thành sản phẩm nhỏ, phù hợp với không gian phòng nhỏ, nơi có ảnh sáng thấp.
Màn hình led: phù hợp với mọi không gian, tuy nhiên giá thành sản phẩm đặt.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led giá rẻ. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm mới nhất và có hiệu quả sử dụng.
Nếu bạn cso nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm màn hình led vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Nhận xét