So sánh màn hinh fled với màn chiếu


Trước đây, việc sử dụng màn chiếu rất phổ biến ở mọi công ty, cũng như doanh nghiệp. Tuy nhiên trong những năm gần dây, công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển những chiếc màn hình led cũng từ đó cũng ra đời và không ngừng cải thiện về chức năng. Chúng dần chiếm lĩnh thị trường của những chiếc màn chiếu

So sánh màn hình led và màn chiếu

Việc sử dụng đèn LED làm màn hình đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ. Màn hình LED ban đầu được sử dụng ngoài trời và sử dụng đèn LED DIP, bao gồm một mô hình các điốt màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương riêng lẻ cùng nhau tạo ra hình ảnh bạn nhìn thấy trên màn hình.
Công nghệ mới nhất trong màn hình LED sử dụng SMD, hoạt động như một diode hình ảnh duy nhất. Chip SMD được làm từ các điốt đỏ, lục và lam riêng lẻ được kết hợp cùng nhau trong một chipset
Công nghệ đèn DIP vẫn còn được sử dụng cho hầu hết các bảng quảng cáo ngoài trời và màn hình khổ lớn do độ sáng và độ tin cậy của chúng. Đây là một ứng dụng có thể chấp nhận được vì người xem ở cách màn hình đủ xa để hình ảnh trông rất sắc nét và rõ ràng.
Đèn LED có tuổi thọ bóng đèn thường được đánh giá là 100.000 giờ. Ngày nay, hầu hết các màn hình ngoài trời tạm thời có độ phân giải 3 mm-8 mm.
Màn hình LED trong nhà có thể có độ phân giải cao tới 1,2mm có thể tạo ra màn hình LED 4K.. Hầu hết các sự kiện trong nhà ngày nay đều sử dụng chipset SMD với số điểm ảnh từ 2,9mm đến 6 mm, với 3 mm hiện đang được sử dụng phổ biến nhất.
Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét