Màn hình led nhà hàng tiệc cưới


Màn hình led tiệc cưới hay màn hình led sân khấu là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Những chiếc màn hình led sân khấu đêm lại nhiều lợi ích cho các đơn vị tổ chức và người sử dụng hãy  cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề này

Những ưu điểm của màn hình led tiệc cưới

Tạo không gian trang trọng cho tiệc cưới
Điều này hoàn toàn chúng ta có thể cảm nhận được thông qua trí tưởng tượng. Những chiếc màn hình led có khả năng thay đổi hình ảnh, nội dung một cách linh động giúp cho trương trình trở lên sinh động hơn và thuận tiện hơn.
Những chiếc màn hình led có thay thế được những chiếc phông bạt thông thường như những chiếc phông nền trong tiệc cưới mà có thể thay đổi hình ảnh bất cứ lúc nào.
 Thu hút người xem
Bằng hình ảnh sắc nắt, bắt mắt sinh động giúp tạo cuốn hút cho người xem, khách mời.
Với độ phân giải của màn hình led dành cho tiệc cưới rất cao giúp cho người xem có thể quan sát nôi dung hiển thị một cách rõ ràng nhất.
Màu sắc màn hình led nên tới 17 triệu màu khác nhau giúp tạo nên những hình ảnh hiển thi sinh động và trân thực nhất.
Khoảng cách nhìn lớn giúp người xem ở vị trí cuối sân khấu cũng có thể theo dõi nội dung của hiển thị của màn hình led, cũng như diễn biến của chương trình.
An toàn
Màn hình led được chế tạo với những vật liệu bền chịu tốt những tác động từ môi trường bên ngoài.
Cường độ ánh sáng vừa phải không gây mỏi mắt cho người xem, cùng với đó là nhiệt độ hoạt động của màn hình led thấp kiến chúng không tạo ra những tia bức xạ nguy hiểm đối với những người xung quanh.
Ngoài ra màn hình led còn có khả năng tái chế và sử dụng lại rất tốt, mà chất lượng không thay đổi.
Hiệu suất sử dụng cao
Điện năng tiêu thụ của những chiếc màn hình led nên tới 80% giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện trong quá trình sử dụng.
Được chế tạo từ những vật liệu bền và trang bị khả năng bảo vệ tốt giúp màn hình led tăng tuổi thọ sử dụng và giảm thiểu chi phí dành cho sửa chữa và thay thế mới.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led. Chúng tôi luôn mong  muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt và an toàn nhất.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét