Điểm khác biệt giữa màn hình led trong nhà và ngoài trời


Màn hình led là một trong những sản phẩm công nghệ rất được ưa chuông hiện nay. Màn hình led có thể được phân chia theo nhiều cách khách nhau như màu sắc độ đồng bộ. Vậy giữa màn hình led ngoài trời và màn hình led trong nhà có những điểm gì khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Những điểm khác biệt của màn hình led ngoài trời và trong nhà

1. Sự khác biệt về độ sáng
Màn hình LED ngoài trời cho yêu cầu độ sáng cao hơn màn hình led. Độ sáng của màn hình led ngoài trời thường có độ sáng trong khoảng 6000 nits, có nhiều độ sáng nên tới 8000 nits
Trong khi đó màn hình led trong nhà khoảng đưới 2000 nits
2. Chênh lệch chống  nước
Yêu cầu cấu trúc led trong nhà về cơ bản là không thấm nước, chúng chỉ có khả năng chống ẩm. Trong khi đó , màn hình led được trang bị hệ thống chống nước tiên tiến, vì thường gặp trong gió và mưa ngoài trời, do đó, trong quá trình sản xuất cáp và vỏ để xử lý chống nước, theo yêu cầu của cấu trúc bao vây cũng có sự khác biệt.
3. Sự khác biệt về khoảng cách xem
Màn hình LED trong nhà được yêu cầu phải được xem trong một khoảng cách ngắn. Các mô hình thường nằm trong khoảng từ P2, P2.5, P3 và P4 và diện tích tương đối nhỏ, thường trong phạm vi 100 mét vuông.
Màn hình led ngoài trời yêu cầu khoảng cách xem tương đối dài, và các mô hình thường nằm giữa P8 và P20. Xem xét các kịch bản sử dụng ngoài trời thực tế và các yếu tố chi phí, các mẫu màn hình led này có mật độ điểm ảnh thấp hơn và phù hợp hơn cho các ứng dụng ngoài trời lớn.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp thiết kế màn hình led uy tín. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led uy tín nhất
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét