Card điều khiển màn hình led


Card điều kiển là một trong những bộ phận quan trọng nhất của màn hình led nó cho phép người dùng có thể điều khiển màn hình led theo ý của mình. Vậy bạn đã biết gì về card điều khiển của màn hình led chưa? Hãy cùng Hoàng Hà Led tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Card điều kiển màn hình led

Thường thì card điều khiển LED được phân loại bằng hai phương pháp đó là offline và online.
+ Card điều khiển offline: đây là loại card giống như chiếc điện thoại thông minh hoặc như máy tính của bạn bởi vì nó có bộ nhớ trong. Các dữ liệu để trình chiếu trên màn hình LED đều lấy ở bộ nhớ này. Tuy nhiên, tùy vào từng loại card sử dụng mà dung lượng bộ nhớ trong sẽ khác như. Card điều khiển cò có khẳ năng kết nối trực tiếp để điều khiển các moduled.
Một số loại card offline điển hình: HD A30, HD A30 plus, HD603
+ Card điều khiển online: card điều khiển online không có bộ nhớ trong nhưng lại có thể trình chiếu được các nội dung trực tiếp từ các nguồn tín hiệu như PC, laptop, smartphone, camera,…
Một số card online điển hình: LINSN RV908, LINSN TS802,
Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín
Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led uy tín chất lượng tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao am hiểu lĩnh vực màn hình led và kinh nghiệm làm việc lâu năm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất.
Nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, chất lượng cao cung cấp cho khách hàng những sản phẩm màn hình led có hình ảnh chân thực sống động, sắc nét
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
https://lambienled.com


Nhận xét