Các loại màn hình dành cho khách sạn


Màn hình chiếu là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với khách sạn, đặc biệt là những khách sạn lớn. Ứng dụng dụng của màn hình tại khách sạn như trình chiếu, thông báo, quảng cáo, thông tin,... đối khi chúng đóng góp là vật trang trí trong khách sạn.
Vậy trong khách sạn nên chọn những loại màn hình nào ? Có bao nhiêu loại màn hình để sử dụng trong màn hình led.

Loại màn hình nào phù hợp cho khách sạn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loai màn hình để sử dụng trong khách sạn như màn hình led, màn hình LCD và màn chiếu. Chúng ta cùng tìm hiểu về những loại màn hình này.
Màn hình led
Màn hình led hay còn gọi màn hình hiển thị led, loại màn hình này sử dụng công nghệ led vào trong quảng cáo. Những chiếc màn hình led được ghép từ nhiều module led khác nhau, đây chính là nguyên nhân khiến màn hình led có thể tùy chỉnh kích thước một cách dễ dàng.
Những ưu điểm của màn hình led: Khoảng cách chiếu sáng tốt, thu hút người xem, độ phân giải lớn, hình ảnh sác nét, tuổi thọ lớn, an toàn cho người sử dụng, người xem,...
Màn hình led dành cho khách sạn chủ yếu là dòng sản phẩm màn hình led trong nhà như P2, P3, P4, P5, P6... đây là dòng sản phẩm có khối lượng nhỏ, di chuyển dễ dang, có khả năng chống va chạm và chống nước,...
Đây là sản phẩm chúng tôi khuyên bạn nên dùng vì những hiệu quả trong sử dụng mà chúng mang lại cho người sở hữu.
Màn hình LCD
Đây cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng khi  sử dụng trong khách sạn chúng cũng có nhiều ưu điểm nổi trội như hình ảnh trình chiếu sống động sắc nét, kích thước màn hình có thể tùy chỉnh được. Tuy nhiên chúng có hạn chế về môi trường hoạt động và tiêu chuẩn về mức động bảo vệ,...
Màn chiếu
Hiện quả sử dụng của màn hình led rất hạn chế, cường độ ánh sáng thâp do đó chúng rất dễ bị tác động bởi ảnh sáng môi trường. Ngoài ra, tính thẩm mỹ khi sử dụng màn hình chiếu cũng không cao,..
.Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến vấn đề lựa chọn màn hình cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm sử dụng sao cho phù hợp với những nhu cầu của đơn vị mình.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất.
Bạn có thể tham khảo bài viết:  màn hình led giá rẻ
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét