Cabin led là gì? Các loại cabin led


Màn hình led là sản phẩm công nghệ rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp hiện nay. Màn hình led mang đến cho khách hàng cái nhình đa chiêu về doanh nghiệp. Do đó, các thành phần liên quan đến màn hình led rất được mọi người quan tâm trong đó có cabin led. Vậy cabin led là gì?

Tìm hiểu về cabin led

Cabin led là một bộ phận cấu tạo nên màn hình led. Về cơ bản module led có cấu tạo bao gồm nguồn card điều khiển và các tấm module liên kết với nhau.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cabin led như: Cabin sắt không có cánh cửa; cabin nhôm đúc định hình và cabin sắt có cánh.
Cabin sắt không có cánh cửa
Đây là loại cabin led được sử dụng trong nhà vì chúng không có khả năng chống nước. Chất liệu cấu tạo từ  vật liệu thép sơn tĩnh điện, không có cánh cửa, quạt thông gió.
Cabin nhôm đúc định hình
Là cabin sử dụng vật liệu nhôm đúc nguyên khối. Loại cabin này cũng có tác dụng chống nước và chống nhiệt. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt của dòng sản phẩm này kém do đó chúng rất ít được sử dụng ở môi trường quá khắc nhiệt.
Cabin sắt có cánh
Là cabin sản xuất từ vật liệu thép sơn tĩnh điên, có cánh cửa và quạt thông gió. Với cánh cửa sắt nhằm mục đích chống mưa và nước chạm tới đường dây dẫn, các linh kiện bên trong cabin và tấm module led.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về cabin led cũng như cấu tạo của cabin led, xin vui lòng liên hệ với Hoàng hà để được nhân thêm sự hỗ trợ từ phía chúng tôi.
Công ty Hoàng Hà xin cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng!
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website:
http://hoanghaled.com  / https://lambienled.com

Nhận xét