Tại sao phải sử dụng màn hình led cỡ lớn cho quảng cáo ngoài trời


Màn hình led cỡ lớn là loại màn hình sử dụng công nghệ đèn led diot vào trong thiết kế màn hình. Công nghệ led được đánh giá là những công nghệ tiên tiến được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống hiện nay.

Tại sao phải sử dụng màn hình led cỡ lớn cho quảng cáo ngoài trời
Thông điệp phát đi rõ ràng hơn
Khi màn hình LED lớn của bạn phát ra các thông điệp, nó chắc chắn sẽ bắt mắt. Ở giữa các sự kiện hoặc chờ đợi một người quan trọng khác đi ra khỏi cửa hàng hoặc chỉ đơn giản là ngồi trong giao thông, con người chúng ta sẽ nhìn vào màn hình trong khi chờ đợi. Chúng tôi bị cuốn hút vào nó, chỉ cần nghĩ về số lần mọi người kiểm tra màn hình nhỏ tức là điện thoại của họ. Khía cạnh này của bản chất con người có thể được sử dụng để lợi thế của bạn.
Nếu có thể các thông điệp hiển thị phải phù hợp với khán giả. Có lẽ các cửa hàng trong một trung tâm mua sắm có thể quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của họ. Tại một sự kiện âm nhạc có lẽ là một quảng cáo cho các nhạc cụ. Trong khi ngồi trong quảng cáo giao thông từ các công ty truyền hình có thể hiển thị đặc biệt là nếu các chương trình được quảng cáo là vào đêm đó.
Nếu bạn cho rằng hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến tin rằng họ cần sáu tương tác với một người trước khi họ bán hàng, bạn có thể coi việc nhìn vào màn hình lớn là một tương tác. Bạn có thể đặt thương hiệu của bạn trong tâm trí của khách hàng, người xem và khách hàng trong tương lai.
Chuyển tiếp tin tức và thông tin nhanh chóng, linh động
Cũng như hiển thị quảng cáo màn hình LED có thể hiển thị tin tức và thông tin. Thông thường, các buổi hòa nhạc và các sự kiện lớn khác mà bạn có thể nhận thấy họ nói về nơi các cơ sở hoặc làm thế nào để đến với họ. Họ có thể hiển thị tất cả các loại tin tức. Tin tức nhà đầu tư là phổ biến gần Phố Wall chẳng hạn. Nếu bạn đang tiếp cận một thông tin chuyến bay sân bay có thể được hiển thị.
Việc sử dụng cho một màn hình LED ngoài trời là rất xa và theo nhiều cách chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng.\

Dễ dàng để cài đặt
Một ưu điểm khác của màn hình LED là chúng dễ dàng cài đặt và khởi động và chạy. Chúng có định dạng mô-đun dễ cài đặt. Chúng có thể cồng kềnh, tuy nhiên, vì vậy nếu bạn tự thiết lập chúng, bạn nên xem xét nhận trợ giúp. Nhiều hơn một đôi tay sẽ là vô giá.
Các màn hình dễ dàng kết nối và trực quan để sử dụng. Nội dung được kiểm soát thông qua đầu vào không dây.
Hầu hết các màn hình LED cũng được cài đặt ở độ cao. Nếu đây là trường hợp bạn nên nói chuyện với các đội chuyên nghiệp để cài đặt nó đúng cách và bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn bảo mật mọi quyền cần thiết để sử dụng màn hình. Cách tốt nhất là kiểm tra với chính quyền địa phương để làm rõ những thứ này là gì.
Khách hàng đánh giá trực quan sản phẩm
Là một nhà bán lẻ, bạn có thể sử dụng màn hình LED trực quan để đưa khách hàng vào cửa hàng của bạn. Bạn không chỉ có thể hiển thị phạm vi sản phẩm của mình mà còn có thể quảng cáo các ưu đãi đặc biệt, nơi mọi người có thể tìm thấy cửa hàng của bạn, giờ mở cửa rất tiện dụng nếu bạn mở muộn vào một số ngày và các chương trình bổ sung như chương trình khách hàng thân thiết.
Chống trọi với thời tiết
Các màn hình LED lớn ngoài trời tốt hơn được xây dựng cho thời tiết. Hoàn toàn không thấm nước, chúng có thể sống sót sau trận mưa như trút nước và nếu được tắm trong nắng nóng, chúng có thể làm giảm nhiệt. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng cho bất kỳ loại buổi biểu diễn ngoài trời nào cho dù đó là ở ngã tư đường sầm uất, lễ hội, số phận ngoài trời hay bên ngoài trung tâm mua sắm.
Với sức mạnh của những tấm biển quảng cáo led cỡ lớn ngoài trời bạn sẽ không phải quan tâm hiệu quả của những chiếc bảng quảng cáo mang lại.
Chúng tôi hy vọng rằng những chiếc bảng hiệu quảng cáo màn hình led sẽ mang đến cho bạn những phong cách quảng cáo đổi mới.
Ngoài cung cấp màn hình led ngoài trời chúng tôi còn cung cấp màn hình led hội trường, màn hình led trong nhà, sửa chữa màn hình led.

Nhận xét