Tại sao nên dùng đèn led là biên quảng cáo


Đèn led được viết tắt từ cụm từ điot phát quang, đèn led được tạo thành từ chất bán dẫn, hoạt động theo nguyên lý photton do đó chúng có những ưu điểm vượt chội khi được ứng dụng trong ngành quảng cáo truyền thông.
Để làm rõ một số vấn đề liên quan đến đèn led chúng tôi xin liệt kê ra một số ưu điểm của đèn led như sau:
-         Tuổi thọ bóng đèn: Theo một nghiên cứu và so sánh của các nhà sản xuất bóng đèn chỉ ra rằng những chiếc bóng đèn led có tuổi thọ lên tới 10 năm trong điều kiện khắc nhiệt, chịu ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường và 20 năm nếu trong điều kiện bình thường
-         Màu sắc đa dạng: Một bóng đèn bình thường như bóng huỳnh quang, bóng đèn sợi đốt, bóng neong thì bóng đèn led có thể hiển thị màu sắc rất đa dạng chúng có thể hiển thị 21 tỷ màu sắc khác nhau.
-         Độ bền bóng đèn led: Bóng đèn led được thiết kế từ những vật liệu bán dẫn, và những vật liệu cứng do đó chúng có khả năng chống lại sự tác động từ môi trường.
Trong ngành quảng cáo, đèn led được ứng dụng rất nhiều trong làm biển led như biển led vẫy, biển led chữ nổi, biển led ma trận, màn hình led. Các dạng chủng loại ứng dụng đèn led này có ứng dụng có khả năng hiểu thị màu sắc rất đa dạng và phong phú. Khả năng đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.
Một số hình ảnh đẹp






Nhận xét