Màn hình led P6 trong nhà


Màn hình led P6 trong nhà là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, dòng sản phẩm này được sử dụng chủ yếu ở trong phòng hội nghị hoặc dùng trong các sân khấu như khu biểu diễn trong nhà, nhà hàng tiệc cưới,.. những nơi đó cần khoảng các chiếu sáng xa nên rất phù hợp với màn hình led P6.

Một số ưu điểm màn hình led P6
Màn hình led P6 là dòng màn hình led hội trường trong nhà có khả năng chống ẩm rất tốt nhờ vào lớp nhựa được phủ lên bề mặt bóng đèn về các linh kiện điện tử.
Khoảng các chiếu sáng xa, không giản rộng. Không gian bao phủ của màn hình led P6 lên tới 1000m2, khoảng cách nhìn xa lên tới 50 m2
Hệ thống điều khiển đa dạng phong phú có thể thu phát tùy ý cả online trực tiếp trên màn hình tivi, máy tính, camera,.. hoặc offline từ cổng USB hoặc các chương trình được cài đặt sẵn.
Màn hình led P6 khả năng hiển thị màu lên tới 17 triệu màu sắc các loại đối với loại bình thường, còn dòng sản phẩm cao cấp lên tới 21 tỷ màu, ngoài ra độ phân giải hình ảnh tất tốt.
Ngoài ra màn hình led có những đặc tính khác như màn hình led có độ bền tốt với môi trường bên ngoài có khả năng chống ẩm, tuổi thọ bóng đèn cao lên tới 10 năm, hiệu suất sử dụng năng lượng lên tới 80 % , an toàn cho người sử dụng.
Đơn vị thi công màn hình led P6 ? Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm màn hình led như màn hình led trong nhà màn hình led ngoài trời. chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao.
Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khác trong thời gian tới.

Nhận xét