Làm sao chọn được tấm màn hình led tốt


Hiện nay, trên thị trường nhu cầu sở hữu một tấm biển quảng cáo đang rất sôi đọng nhất là những loại biển quảng cáo led như chữ nổi đèn led, biển led ma trận, màn hình led,…Chính vì điều đó khiến cho thị trường biển quảng cáo vàng cám lẫn lộn vậy tại sao có tình trạng  này

Nguyên nhân
Thứ nhất, những chiếc bóng đèn led có khả năng tái chế sử dụng lại rất tốt, mà không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của chúng do tuổi thọ những bóng led nên tới 20 năm
Thứ 2 thị trường bóng led,  màn led trên thế giới có rất nhiều loại được vận chuyển vào Việt Nam cả bằng được chính ngạch lẫn đường tiểu ngạch do đó rất khó kiểm soát chất lượng hàng hóa
Thứ 3 do cạnh tranh thị trường quá lớn, do đó nhiều doanh nghiệp bất chất uy tín chất lượng sản phẩm để hạ giá thành cùng với đó là các linh kiện hay chất lượng sản phẩm cũng xuống theo.
Vậy làm sao để chọn được tấm biển hiệu tốt
 Bạn nên xem xét kỹ nguồn gốc hàng hóa, nguồn gốc hàng hóa là một trong những yếu tố đánh giá được chất lượng hàng hóa. Một sản phẩm có xuất xứ hàng hóa không rõ ràng thì đương nhiên chúng sẽ có chất lượng không tốt bằng các sản phẩm có giấy tờ, nguồn gốc chứng minh.
Giá cả hàng hóa luôn đi theo với chất lượng: Đây là mối tương quan giữa giá cả và chất lượng. Khách hàng không lên sử dụng sản phẩm có giá thành quá rẻ mà ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn.
Nên xem xét các thông số kỹ thuật của các tấm biển led để biết được cơ chế hoạt động và các hiển thị hình ảnh màu sắc trên màn led.
Nên tham khảo các sản phẩm mà doanh nghiệp thiết kế, thi công đã thực hiện từ đó có  những lựa chọn phù hợp
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế bảng hiệu led, màn hình led trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Nhận xét