Các cách lắp đặt màn hình led phổ biến


Màn hình led là công cụ không thể thiếu hiện nay, trong các hoạt động truyền thông. Nhưng làm sao để sở hữu được những tấm biển quảng ráo tốt nhất, thu hút người xem là một vấn đề không hề dễ. Một trong những vấn đề này đó là vị trí đặt màn hình như thế nào? Cách đặt biển ra sao để thu hút người xem.
Vậy để hỗ trợ khách hàng chúng tôi xin giới thiệu 1 số phương pháp phổ biến trong thiết kế và lắm đặt biển quảng cáo

Lắp đặt cột đôi cho màn hình led
Đây là dòng sản phẩm thường được sử dụng ở ngoài  trời màn hình led sẽ được thiết kế 2 trụ nhằm đỡ khung sắt màn hình led. Vây là cách cài đặt rất phổ biến hiện nay. Kích thước của hình loại thiết kế loại này có thể lên tới vài trăm mét.
Lắp đặt màn hình led cột đơn:
Đây là dòng sản phẩm dành co cả trong nhà ( màn hình led hội trường) lẫn ngoài trời. Những đối với màn hình led được thiết kế lắp đặt theo phương thức này thì kích thức của chúng thường nhỏ, hạn chế. Chúng có thể lắp đặt trên đầu cột hoặc được treo ngang như biển vẫy
Màn hình led nhúng tường
Đây là dòng sản phẩm được sử dụng trong nhà, màn hình led dược lắp đặt bền trong trường. Với hình thức này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho vị trí đặt biển,. Tuy nhiên chúng bị hạn chế trong quá trình sửa chữa màn hình led.
Màn hình led treo tường
 Đây là loại màn hình led khung đỡ được thiết kế trên tường, bề mặt màn hình led song song với tường. Chúng được sử dụng cả cho màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.
Màn hình led loại này thường có kích thước nhỏ, trong lượng nhẹ.
Trên đây là những cách lắp đặt màn hình led phổ biến chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm màn hình led giá rẻ tốt nhất.
Nếu bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi: hoanghaled.com

Nhận xét