Nếu bạn dang làm biển quảng cáo, đang thực hiện các phương thức truyền thông thi tôi khuyên bạn nên đọc bài viết dưới đây. Bài viết đưới đây cung cấp cho bạn những thông tin rất hữu ích giúp bạn thực hiện được những mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là một số hình thức quảng cáo phổ biến
Biển quảng cáo thế hệ 1
Đây là biển quảng cáo sơ khai nhất với những thông tin về doanh nghiệp được in lên bề mặt biển quảng cáo. Tuy hiện nay, những tấm màn hình led, hay biển quảng cáo kỹ thuật số ra đời nhưng những tấm biển quảng cáo thế hệ 1 luôn nhận được sự tin dùng của nhiều doanh nghiệp. Một số lưu ý khi sử dụng biển quảng cáo này:
Xem thêm: màn hình led
Bố cục biển quảng cáo: Bố cục biển quảng cáo rõ ràng, đơn giản, khiến cho người nhìn có thể biết được bạn đang muốn truyền tải vần đề gì từ cái nhìn đầu tiên.
Số lượng từ sử dụng: Số lượng từ sử dụng trong loại biển quảng cáo này, nên hạn chế từ 7-10 từ, càng ngắn gọn càng tốt.
Tập trung vào thương hiệu: Những tấm biển quảng cáo hầu như không mang giá trị trực tiếp cho doanh nghiệp, điều đó có nghĩa rằng những tấm biển quảng cáo sẽ giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí người tiêu dùng
Vị trí, địa điểm: Hãy lựa chọn địa điểm thuận lợi nhất để có thể tiếp cận lượng khách hàng đông nhất. Khách hàng sẽ không nhìn thấy doanh nghiệp bạn khi bạn ở vị trí khuất hay ở giữa một rừng biển quảng cáo mà không có chút nổi bật gì
Quảng cáo di động
Một hình thức quảng cáo mới của quảng cáo ngoài trời là quảng cáo di động. Ưu điểm của hình thức này là họ giải quyết những vấn đề không thể về vị trí quảng cáo mà bạn muốn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo di động di chuyển xung quanh vị trí quảng cáo mà bạn muốn nó xuất hiện hoặc ở những vị trí giao thông chiến lược.
>>> Xem thêm: bảng hiệu led
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế bảng hiệu quảng cáo, màn hình led chuyên nghiệp chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và có hiệu quả.
Biển quảng cáo thế hệ 1
Đây là biển quảng cáo sơ khai nhất với những thông tin về doanh nghiệp được in lên bề mặt biển quảng cáo. Tuy hiện nay, những tấm màn hình led, hay biển quảng cáo kỹ thuật số ra đời nhưng những tấm biển quảng cáo thế hệ 1 luôn nhận được sự tin dùng của nhiều doanh nghiệp. Một số lưu ý khi sử dụng biển quảng cáo này:
Xem thêm: màn hình led
Bố cục biển quảng cáo: Bố cục biển quảng cáo rõ ràng, đơn giản, khiến cho người nhìn có thể biết được bạn đang muốn truyền tải vần đề gì từ cái nhìn đầu tiên.
Số lượng từ sử dụng: Số lượng từ sử dụng trong loại biển quảng cáo này, nên hạn chế từ 7-10 từ, càng ngắn gọn càng tốt.
Tập trung vào thương hiệu: Những tấm biển quảng cáo hầu như không mang giá trị trực tiếp cho doanh nghiệp, điều đó có nghĩa rằng những tấm biển quảng cáo sẽ giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí người tiêu dùng
Vị trí, địa điểm: Hãy lựa chọn địa điểm thuận lợi nhất để có thể tiếp cận lượng khách hàng đông nhất. Khách hàng sẽ không nhìn thấy doanh nghiệp bạn khi bạn ở vị trí khuất hay ở giữa một rừng biển quảng cáo mà không có chút nổi bật gì
Quảng cáo di động
Một hình thức quảng cáo mới của quảng cáo ngoài trời là quảng cáo di động. Ưu điểm của hình thức này là họ giải quyết những vấn đề không thể về vị trí quảng cáo mà bạn muốn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo di động di chuyển xung quanh vị trí quảng cáo mà bạn muốn nó xuất hiện hoặc ở những vị trí giao thông chiến lược.
>>> Xem thêm: bảng hiệu led
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế bảng hiệu quảng cáo, màn hình led chuyên nghiệp chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và có hiệu quả.
Nhận xét
Đăng nhận xét