Màn hình led là gì?


Màn hình led là loại màn hình được tạo thành từ một hệ thống đèn led ( đi ốt phát sáng) có khả năng hiển thị nội dung dưới dạng video, hình ảnh, text,… Một màn hình led lớn có thể tạo từ nhiều màn hình led nhỏ được kết nối với nhau thông qua một hệ thống modul được điều khiển hệ thống máy tính.
Trong những năm gần đây những những tấm màn hình led đã dần thay thế những biển quảng cáo thông thường như bảng hiệu led, biển hiệu alu, biển hiệu in bạt,…trong lĩnh vực truyền thông bởi tính khả dụng của màn hình led.

Các loại màn hình led hiện nay
Hiện nay, trên thị trường có 2 loại màn hình led sử dụng đèn led rời và bảng gắn trên bề mặt SMD. Màn hình led rời thường được sử dụng cho các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ với kích
thước nhỏ 2m2- 20m2 các loại màn hình led này nhỏ nhẹ, dễ dàng sửa chữa, chi phí đầu từ thấp chỉ 2-10 triệu một tấm bảng led rời. Những loại này có nhược điểm là nội dung hiển thị không đa dạng, khả năng chống ấm, chống nước thấp.
Màn hình sử dụng  SMD: Đây là loại màn hình trước đây thường được sử dụng trong nhà nhưng hiện nay chúng ngày càng phổ biến để làm biển quảng cáo ngoài trời. Loại màn hình led này đa dạng, điểm ảnh phong phú: P2, P3,P4,P5,…P20,P25 Mối diot của SMD thường chứa ba loại bóng đèn với màu sắc khác nhau: đỏ, vàng, xanh lá cây được điều khiển bởi bo mạch PC của trình điều khiển. Các loại màu sắc sẽ được pha trộn với nhau để tạo ra những màu sắc của màn hình led
Những chiếc màn hình led trong nhà thường sử dụng màn hình led có độ ánh sáng từ 600 nits đến 2000 nits, điều này là ứng dụng kinh doanh, bán lẻ, phòng hợp ( môi trường trong phòng)
Còn đối với màn hình ngoài trời như màn hình sử dụng cho sân khấu, nơi biểu diễn, thiết trình ngoài trời,…  yêu cầu độ sáng LED cao hơn là thời trang và chương trình tự động. Để sử dụng ngoài trời, ít nhất 2.000 cd / m2 là cần thiết cho hầu hết các tình huống, trong khi các loại độ sáng cao hơn lên tới 5.000 cd / m2 còn tồn tại tốt hơn với ánh sáng mặt trời trực tiếp trên màn hình.
Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công bảng hiệu led, màn hình led  tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc,..
Xem thêm môt số dịch vụ của Hoàng Hà Led
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
Điện thoại: 0986 774 223
Website: https://lambienled.com


Nhận xét