Doanh nghiệp hiện nay
đang có gắng tận dụng mọi thứ để tạo lợi thế cho doanh nghiệp mình. Và
việc sử dụng biển quảng cáo cũng là một nước cờ chiến lược có thể giúp doanh
nghiệp tiếp cận với khách hàng.
Các nhà nghiên cứu về
chiến lược marketing đánh giá rằng sử dụng biển quảng cáo là cách hiệu quả và
thành công nhất để thu hút sự chú ý trong thị trường tiềm năng . Biển quảng cáo
có thể tiết kiệm tiền của bạn, nếu bạn không bị buộc phải quảng cáo sản phẩm và
dịch vụ của mình thông qua các phương tiện khác vì ngân sách hạn chế. Quảng cáo
ngoài trời chắc chắn là cách tốt nhất để quảng cáo sản phẩm và hình ảnh doanh
nghiệp của bạn đến khách hàng.
Các hình thức quảng
cáo hiện nay
Thông qua bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý
vị một số hình thức quảng cáo bằng biển quảng cáo:
Biển quảng cáo ngoài
trời
Tất cả chúng ta hẳn đã nhìn thấy những biển quảng cáo lớn
trên đường cao tốc, đường chính, bên ngoài trung tâm mua sắm, nhà hàng và hầu hết
mọi nơi khác. Quảng cáo biển quảng cáo ngoài trời chắc chắn đã thay đổi phong
cách quảng cáo một cách rất tốt. Đó là quảng cáo biển quảng cáo ngoài trời điển
hình bây giờ được thay đổi thông qua quảng cáo biển quảng cáo điện tử. Quảng
cáo biển quảng cáo điện tử bắt đầu ở các thành phố quốc tế lớn và bây giờ chúng
ta có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi, ngay cả trong các thị trấn nhỏ.
Khi nói về biển quảng cáo ngoài trời có rất nhiều loại tùy
thuộc vào chất liệu biên quảng cáo mà chúng ta có thể phân thành các loại sau:
-
Biển hiệu làm từ vật liệu alu như alu chữ nổi,
alu dán decan, ….
-
Biên quảng cáo làm từ mica
-
Biển quảng cáo sử dụng công nghệ led như biển hiệu
led vẫy, biển quảng cáo ma trận, bảng quảng cáo điện tử,
biển led chữ nổi,…
-
Biển quảng cáo in bạt như pano, …
-
Biển quảng cáo làm bằng kính cường lực, dây thừng,…
Quảng cáo trên phương
tiện giao thông
Quảng cáo biển quảng cáo di động một lần nữa là một cái gì
đó tất cả chúng ta quen thuộc. Ngày nay, chúng ta thấy những chiếc xe tải quảng
cáo, xe tải và xe đạp quảng cáo trên hầu hết các đường phố ở các thành phố lớn.
Có nhiều sự lựa chọn có sẵn cho các chủ doanh nghiệp cho đến loại bảng quảng
cáo. Một số sử dụng áp phích bình thường, một số sử dụng biển quảng cáo điện tử
và một số sử dụng biển quảng cáo ngoài trời bình thường. Điều tốt nhất về quảng
cáo biển quảng cáo trên điện thoại di động là điều này mà bạn có thể tiếp cận
nhiều khách hàng và đó là điều khó có thể bỏ qua.
Quảng cáo kênh thông
tin đại chúng
Quảng cáo trên đài phát thanh, truyền hình cũng là một lựa
chọn tốt cho những người không có ngân sách quảng cáo lớn và vẫn muốn truyền bá
thông điệp của họ đến khách hàng mục tiêu. Quảng cáo dài 15, 30 hoặc 60 giây và
bạn cần tuân theo một số kỹ thuật tốt để truyền tải thông điệp của mình. Quảng
cáo trên đài phát thanh là một lựa chọn rất tốt cho bạn nếu bạn chắc chắn rằng
thông điệp của bạn đang được truyền tải chính xác và quan điểm là mang lại
doanh số, không nhất thiết phải là quảng cáo phổ biến nhất. Ưu điểm của việc sử
dụng radio là người nghe có xu hướng ghi nhớ những đoạn nhạc rất hay.
Bạn có thể tìm hiểu bài viết: biển hiệu
alu
Quảng cáo trên công
nghệ số
Tiếp thị sự kiện trên thiết bị di động là một cách tốt để gửi
thông điệp của bạn đến đối tượng mục tiêu. Loại quảng cáo này không nhất thiết
phải rẻ nhưng có thể rất hiệu quả. Tiếp thị sự kiện di động có thể được thực hiện
ở cấp địa phương và quốc gia.
Tiếp thị trực tiếp từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp ngày
càng trở nên phổ biến thông qua các cộng đồng xã hội trực tuyến. Tiếp thị trực
tiếp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp là bán sản phẩm và dịch vụ cho các tổ
chức và công ty với mục đích làm cho các tổ chức đó hoạt động trơn tru và hiệu
quả hơn.
Việc mua bán hàng hóa, hay sử dụng dịch vụ của khách hàng là
những mục tiêu mà doanh nghiệp luôn muốn hướng tới và tìm mọi cách để hướng tới.
Do đó, doanh nghiệp luôn phải tìm tòi và tìm ra những phương cách giải quyết tốt
nhất cho bài toán: Khách hàng ở đâu?
Nhận xét
Đăng nhận xét