Biển hiệu quảng cáo led? Những ưu điểm biển led


Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào trong sản xuất kinh doanh đang là môt xu thế tất yếu. Và điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp nào ra khỏi dòng chảy biến đổi đó là dễ dàng bị đối thủ loại bỏ. Và lĩnh vực làm biển quảng cáo cũng như thế
Xét ở một khía cạnh khác, thì người xem hiện nay đã trở lên khó tính hơn so với các thế hệ người xem cách đây 20, 30 năm, do đó doanh nghiệp đang dần chú trọng đầu từ vào những tấm biển quảng cáo có các hiệu ứng màu sắc đa dạng hơn so với các tấm biển quảng cáo tĩnh và biển quảng cáo led đang là một trong số đó

Vậy bảng hiệu đèn led là gì?
Biển quảng cáo led là biển quảng cáo có ứng dụng công nghệ đèn led vào trong quảng cáo, với sự kết hợp những bóng đèn led nhỏ với nhau để tạo ra những hiệu ứng về hình ảnh cho biển quảng cáo
Chất liệu sử dụng khi thực hiện biển quảng cáo led thường là chiết liệu alu hoặc mica. Đây là những vật liệu có độ bền cao, có tính ổn định đặc biệt chúng rất đa dạng màu sắc. Mặt mica và alu thường được sử dụng bằng máy cắt lazer hoặc CNC để cắt. Đường nét sau khi cắt xong có một độ sắc nét cao.Những con led có thể gắn khít vào những lỗ cắt này để thể hiện một cách sinh động nội dung mà quý khách hàng muốn truyền tải.
Điểm mạnh của biển quảng cáo đèn led
Tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng và thu hút với người nhìn, đặc biệt là vào ban đêm thì bảng hiệu quảng cáo sẽ càng nổi bật hơn.
Nhờ hoạt động bởi những đèn led nhỏ nên có thể tiết kiệm điện năng hơn nhiều loại bảng quảng cáo cần chiếu sáng khác rất nhiều.
Nội dụng trên bảng hiệu quảng cáo có thể thay đổi được dễ dàng nên có thể tiết kiệm được chi phí khi muốn thay đổi nội dung bảng quảng cáo mà không phải thay đổi toàn bộ.

Nhược điểm bảng hiệu led
Bảng đèn led thu hút nhờ khả năng chiếu sáng của nó, về ban đêm hiệu quả là không cần phải bàn đến nhưng nó có vẻ kém hiệu quả hơn vào ban ngày nên cần có sự hỗ trợ của loại bảng hiệu quảng cáo khác cho ban ngày.
Với nhiều loại bảng hiệu khác thì độ bền của bảng đèn led không được cao, dễ dàng bị cháy bóng. Do vậy, nên lựa chọn bảng hiệu quảng cáo gắn đèn led thường được ứng dụng cho những doanh nghiệp hoạt động dịch vụ về đêm.
Xem thêm: biển led vẫy
Làm biển quảng cáo đèn led ở đâu? Công ty Hoàng Hà là một trong những công ty chuyên thiết kế biển hiệu quảng cáo. Các sản phẩm của công ty khá đa dạng về chủng loại màu sắc, vật liệu sử dụng, kích cỡ đa dạng
Thông tin chi tiết:
Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
Điện thoại: 0986 774 223
Website: lambienled.com

Nhận xét