Bạn có thể đánh đối thủ bằng những chiếc biển quảng cáo không?

Khi bạn nghĩ đến tiếp thị, hãy nhớ câu tục ngữ cũ "Chỉ 10% chi phí quảng cáo của bạn có hiệu quả để khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn, chỉ có bạn không biết 10% nào". Bạn có thể cố gắng tiếp cận khách hàng thông qua nhiều cách tiếp thị như tiếp thị qua điện thoại, quảng cáo trên báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, bảng quảng cáo, v.v ... Đi lại và đi từ nơi này đến nơi khác là hoạt động rất phổ biến và thường xuyên của công chúng và bảng quảng cáo được giữ nổi bật trong con đường du lịch của anh ấy có thể là một trong những cách hiệu quả nhất thu hút sự chú ý của anh ấy. Biển quảng cáo hoặc tiếp thị biểu ngữ đã được thực hành trong một thời gian rất dài. Một hình ảnh với một thông điệp sắc nét trên bảng có thể tấn công hợp âm với đối tượng mục tiêu


Đó là một cách rất hiệu quả khi người đó bị thu hút bởi quảng cáo mà không cần nỗ lực đặc biệt và thời gian phân bổ. Anh ta gần như nắm bắt được chủ đề ngay lập tức và trực giác khi anh ta tiếp xúc với thông điệp khi anh ta đi dọc theo con đường nơi lắp đặt biển quảng cáo. Có nhiều thiết kế và tính năng công nghệ để làm biển quảng cáo. Chúng có thể được đặt nổi bật trên đỉnh mái, tường mở của các tòa nhà cao tầng, các công trình được xây dựng đặc biệt trên các trang web thương mại, các cơ sở công cộng như trạm xe buýt, nhà ga, v.v. Vì khoảng thời gian mà một người dân bình thường nhìn vào bảng quảng cáo là rất Tóm lại, việc thiết kế biển quảng cáo phải được thực hiện khá chính xác. Kích thước, hình dạng và sức mạnh của bảng vật lý cũng như nội dung tiếp thị phải được suy nghĩ khéo léo. Một bảng có hình dạng rất lớn hoặc kỳ lạ có thể gây khó khăn trong việc nắm bắt toàn bộ nội dung trên bảng trong khi một bảng có kích thước nhỏ có thể hoàn toàn bỏ lỡ sự chú ý của người qua đường. Bạn có thể phải nhờ sự giúp đỡ của các nhà thiết kế nội dung chuyên nghiệp để đưa ra thông điệp biển quảng cáo một cách hiệu quả. Có nhiều cách mà nội dung của thông điệp biển quảng cáo có thể được mô tả, khẩu hiệu hấp dẫn, hình ảnh, logo, phim hoạt hình, trò đùa bất cứ điều gì có thể thu hút khách hàng.

Tuy nhiên, hãy thận trọng với các nền văn hóa, truyền thống và tình cảm địa phương trong khi hoàn thiện nội dung. Ở nhiều quốc gia Ả Rập, xu hướng là đọc từ phải sang trái. Vì vậy, một quảng cáo trên một bảng quảng cáo mô tả việc giặt quần áo bằng cách hiển thị một miếng vải bẩn ở bên trái với quy trình giặt ở giữa và quần áo được giặt ở bên phải được hiểu chính xác và ngược lại, việc tiếp thị hoàn toàn thất bại. Bạn cũng nên quan tâm đến một số nhược điểm của tiếp thị biển quảng cáo. Một trong số đó là chi phí cao vì những nơi đặt biển quảng cáo là những địa điểm nổi bật của thành phố và do đó sẽ có chi phí rất lớn. Cả các nhà hoạch định thành phố và các nhà môi trường đều vận động hành lang để giảm sự tập trung của các bảng quảng cáo vì họ cho rằng các bảng quảng cáo làm hỏng môi trường tự nhiên của cảnh quan thành phố và cả những mối nguy hiểm an toàn của họ do sự phân tán mà họ gây ra cho lái xe.Từ những phân tích trên chúng ta có thể thấy được bạn hoàn toàn có thế đánh bại đối thủ bằng những tấm biển quảng cáo

Công ty Hoàng Hà chuyên cung cấp bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn thành phố Hà Nội

Dịch vụ công ty Hoàng Hà
Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
Điện thoại: 0986 774 223


Nhận xét