Những điều cần biết khi thiết kế biển quảng cáo


Biển quảng cáo đã có từ rất lâu đời ban đầu nó chỉ có tác dụng như là một tấm biển chỉ dẫn hoặc là một tấm biển phân biệt nhằm để phân biệt cửa hàng này của hàng khác. Nhưng do quá trình phát triển của con người những tấm biển quảng cáo trở thành những công cụ nhằm truyền tải thông tin của  doanh nghiệp đến với khách hàng  bao gồm hình ảnh, địa chỉ, sản phẩm,... chúng được trưng bày ở trước  những cửa hàng
Đến năm 1950 bắt đầu được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như tuyên truyền, quảng cáo sản phẩm, cổ động cổ vũ, tranh cử ,...

Các yếu tố thiết kế giúp bảng quảng cáo bắt mắt hơn
 1. Màu sắc hấp dẫn
Sự lựa chọn màu sắc đóng một phần rất lớn trong một dấu hiệu được thiết kế tốt. Hãy nghĩ về màu đỏ của Coke màu đỏ hay màu vàng của McDonald. Thông thường, màu sắc có thể giúp truyền tải bản sắc của một thương hiệu.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 80% sự công nhận nhãn hiệu là do màu sắc của nó, theo ông Bud Budev. 
Một cân nhắc quan trọng khác: màu sắc hợp thời trang. Một số chủ doanh nghiệp có thể cảm thấy bắt buộc phải truyền tải cá tính của họ thông qua các dấu hiệu sử dụng màu sắc hiện đại, hiện đại. Nhưng cần phải cẩn thận khi xem xét tuổi thọ khi thiết kế các biển báo tĩnh, Cảnh sát Budev cảnh báo. Màu sắc của ngày hôm nay có thể là đôi mắt của ngày mai.
2. Tương phản về khả năng đọc.
Độ tương phản của một dấu hiệu thường sẽ xác định khả năng đọc của nó. Do đó, độ tương phản là một yếu tố rất lớn cho bất kỳ dấu hiệu hấp dẫn nào.
Hầu hết các dấu hiệu sẽ bao gồm văn bản hoặc đồ họa ở nền trước, với màu nền liên tục, thuật ngữ Bud Budev giải thích. Sự tương phản giữa hai mục này rất quan trọng đối với việc giữ lại nội dung của người xem.
Ví dụ: bạn có thể xem xét một màu tối trên nền rất sáng hoặc ngược lại với màu đó - đen trên trắng hoặc trắng trên xanh. Ghép nối các màu tương tự có thể làm giảm khả năng đọc của một dấu hiệu.
Tuy nhiên, một sự tương phản màu sắc yếu có thể được tăng cường bằng một đường viền hoặc bóng đổ xung quanh chữ viết tiền cảnh, theo ông Bud Budev. Thêm một đường viền xung quanh văn bản hoặc đồ họa cũng làm tăng tốc độ đọc.
Xem thêm: Làm bảng hiệu đèn led chuyên nghiệp

3. Kích thước bảng hiệu quảng cáo
Nói một cách đơn giản, chữ càng lớn thì càng dễ đọc. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang tạo các biển báo hoặc biển báo bên đường sẽ được hiển thị ở một khoảng cách đáng kể - ví dụ như tại một hội nghị.
Một quy tắc tốt của ngón tay cái có thể là 10 feet trên một inch chiều cao chữ cái, theo Bud Budev. Vì vậy, chữ viết với chiều cao 10 inch có thể có tác động tốt nhất ở khoảng cách 100 feet.
Các kiểu chữ khác nhau cũng ảnh hưởng đến mức độ dễ đọc, Budev nói. Mặc dù bạn có thể muốn một kịch bản hoa mỹ để truyền tải một phong cách nhất định, nhưng mọi người có thể khó đọc nó trên khoảng cách xem lớn hơn.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến vấn đề làm biển quảng cáo làm sao cho thu hút người đọc mọi thông tin chi tiết hay cần giải đáp vui lòng truy cập website : lambienled.com
Hoàng Hà Led là môt đơn vị chuyên thi công thiết kế biển quảng cáo trên địa bàn thành phố Hà nội và các tỉnh thành lân cận trong cả nước với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã thực hiện chúng tôi cam kết sẽ thực hiện tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.

Nhận xét